Fílar einhver hérna á huga Slash spuna?? Ég hef nebbla lesið nokkrar greinar þar sem að stendur að meiri hluti þeirra sem lesa og skrifa slash spuna séu kvenmenn.
nei vá, persónan sem ég held mest uppá er Snape og þegar ég var nýbúin að fá netið þá var ég finna eitthvað um hann, fór í eitthvað dót og ég hélt að þetta væri bara saklaus saga..en þá komu myndirnar…ég hef ekki viljað sjá neitt af þessu framar :Þ
Það hefur sem sagt ENGINN áhuga á þessu þótt að þeir hafi aldrei lesið neitt af þessu??
Ég vil bara segja eitt:
Ég var eitt sinn á sama máli. Svo las ég spuna sem að ég vissi ekki að var slash. En mér fannst hann góður þannig að ég hélt áfram að lesa og viti menn! Þettu eru bara mjög skemmtilegir spunar. Reyndar les ég mest Harry/Draco og held að það sé þetta forboðin ást whatever sem að höfðar svona til mín. lol. allaveganna ég legg til að þið prófið þetta *og leggið hommafóbíuna á hilluna á meðan* og ykkur gæti komið á óvart hvað þetta er skemmtilegt.;P
já ér alveg sammála að hafa ekki einhverjar persónur sem að mar vill ekkert vita af ástarsambandi hvort sem það er kk/kk eða kvk/kk eða whatever og bæði filch og hagrid eru þannig persónur. Eila bara svona eins og mar vill ekkert vita af því að foreldrar manns stundi kynlíf *fær hroll* en aðallega finnst mér gaman að lesa harry með einhverjum.
Ég hef ekkert á móti hommum, en þegar persónur sem einfaldlega eiga ekki að vera hommar eru látnir vera hommar í sögum (t.d. Harry Potter) þá er það of mikið fyrir mig =S
Dance, my puppets! Dance! *Insert creepy-beyond-believe laughter here*
Hins vegar fer þetta soldið eftir höfundinum. Ég veit um einn höfund sem gæti skrifað hvað sem er, ég myndi lesa það og líka það. Ég myndi kannski skippa yfir það sem ég hef ekki hug í að lesa en myndi reyna að ná heildarmyndinni og hafa gaman af.
Lesendur og höfundar slashspuna af gerðinni kk/kk eru oftast konur,já, en er það eitthvað skrýtið? Hafa karlmenn ekki lengi vel látið sig dreyma um kvk/kvk? Og konurnar lítt hrifnar af því. Þetta er alveg eins, bara öfugt.
Ég hef lesið mjög fáa, en þeir voru samt alveg fínir. Mér finnst þessir spunar ekkert ógeðslegt, bara svolítið skrýtnir. Eða jú, mér finnst ógeðslegt þegar það er Snape+Harry, allt annað er mér sama um eiginlega. Ég las einhverntíman alveg ofboðslega krúttlega sögu um Snape og Lupin og elskaði hana! Hehe.
Það er náttúrulega frekar mikið af ungu fólki hérna, sem hefur engan áhuga á svona spunum og vill bara ævintýr… En það laumast hérna nokkrir eldri inn sem gætu alveg lesið þetta fyrir slysni…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..