OH MY GOD. Þessi spuni er algjör snilld ég var að klára 5. kafla og mér langar að halda áfram en ég bara get ekki verið á netiun í allt kvöld. Hvílík snilld, það eru margir spunar hér á huga HP áhugamálinu góðir en þessi ó vá hann er milljón sinnum betri. Bara sorrý ég veit að ég var að hrósa fólki eins og Æsu og Fantasiu og fleirum fyrr í dag en þá var ég ekki byrjuð á þessum spuna, ykkar spunar, sorrý aftur, komast ekki með tærnar þar sem þessi hefur hælana.
Ég meina þetta er það lang næsta sem maður kemst því að lesa bækurnar án þess þó að lesa bækurnar. Þetta er bara eins og að vera lesa e-h sem Rowling hefur skrifað.
Bara vá enn og aftur hvílík snilldar rosa snilldar snilldar snilldar snilldar snilld. Það sem ég er að reyna að segja að This time around er algjör snilld og ég mæli eindregið með honum fyrir alla, nema kannski þá sem eru óþolinmóðir eða lesa hægt þar sem þessi spuni er 69 kaflar eða e-h og vá ég er bara búin með 5 64 kaflar eftir, en ég held áfram á morgun.
P.S. Sorrý enn og aftur Æsa, Fantasia og þeir sem ég hef verið að hrósa fyrir spunana ykkar, þeir eru góðir, This time around er bara betri mér líður bara nákvæmlega eins við að lesa hann og mér líður þegar ég er að lesa the real deal VÁÁÁÁ enn og aftur.
Heimsyfirráð, súkkulaði og Harry Potter.