Mig langar að biðja ykkur sem hafa lesið 6. bókina að gæta sín á titlunum sem þið setjið á korkana, þeir geta líka verið spoilerar! Þó svo þeir segi ekki mikið þá segja þeir oft sitt. Takk fyrir.
Það er bannað að vera með spoilera af nokkru tagi án þess að merkja þá. Þess vegna má ekki heldur hafa þá í titlum korka, þar sem fólk getur óvart rekið augun í þá. Það er ekki hægt að ætlast til þess að allir klári að lesa bókina daginn eftir að hún kom út.
hvað er að þér þarna? hefur hún eða hann ekki jafn mikinn rett og þú og að vera herna? það er nú ekki svo erfitt að passa nöfnin á korkunum, kannski er hun að biða eftir islensku eða ekki buin að kaupa hina, geta verið margar ástæður en engin þeirra leyfir þér að vera með frekju
Ég er ekki en búin að fá bókina mín, kemur eftir helgi, ég geri mitt besta að forðast upplýsingar um bókina og les því aldrei merkta korka, en það hefur verið skemmt fyrir mér með korkanöfnum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..