hvar í röðina mynduð þið setja 6.bókina ? *ekki spoiler
ég myndi raða þeim svona: fyrst kemur mín uppáhalds ;D
3 besta bókin að mínu mati;D 5 alveg klassa bók og spennandi 4 fínasta lesning 1 fín bók en auðvitað fer tími í að kynna allt 6 of langdregin finst mér :S 2 náði einhvern veginn ekki að heilla mig :|
fyrst nr. 4 svo nr. 5 & 6 síðan nr. 2 á eftir því nr. 1 og að lokum nr.3
Ég skil ekki hvað það er við 3ju bókina sem allir virðast elska… Hún er eithvað svo, ekki spennandi. *bleh*
Ég elska bækurnar þegar þær eru sem myrkvastar og mesta spennan. Númer 4 er í mestu uppáhaldi vegna þrígaldraleikanna og sérstaklega atriðið í kirkjugarðinum, það er eitt besta mómentið af nokkrum af öllum bókunum. [Ég hef lesið það svo of að þær blaðsíður eru löngu losnaðar frá bókinni sjálfri…] Númer 5 og 6 síðan útaf öllu dramanu og aftur öllu þessu myrkva….
And let me tell you, she is not the brightest bulb in the tanning bed!
3. fannst mér best, veit ekki af hverju, sennilega útaf Siriusi. 6. bókin finnst mér næst best, hef aldrei verið svona fljót með neina bók. Þegar ég var búin með hana langaði mér strax að lesa hana aftur. Svo er líka svarað svo mörgum spurningum sem maður hefur velt fyrir sér. Samt skildi hún eftir jafn margar spurningar og hún svaraði ;) 4. fínasta bók, þrígaldraleikarnir og voru alveg að halda manni við efnið:) 5. Náði mér einhvern veginn ekki. 1. Ástæðan fyrir því að ég las allar hinar ;) 2. Skilur minnst eftir sig.
- Annars er frekar langt síðan ég las fyrstu 2 og 4. bókina, gæti vel breyst. :)
6. bokin best o_O er ekki enn buin ad jafna mig a henni.. 5. bokin naest-best.. mer finnast thessar longu betri :) 2. bokin thar a eftir og svo 5. 3. bokin finnst mer svo leidinlegust thannig ad 1. kemur a eftir 5.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..