Diskum já :) veit ekki alveg hvað ég var að spá, væntanlega að hugsa um diskinn sem er í gangi, auðvita meinti ég geislasverð
Með þetta atriði þá þykist ég bara ekkert hafa séð atriðið í ROTJ. Annars skilur maður alveg af hverju hann Goggi gerði þetta svona, Padme þurfti að deyja í ROTS og tvíburarnir að fæðast, það hefði dregið myndina töluvert á langin með því að bæta inn einhverjum attriðum eftir að þeir fæddust þar sem Padme væri að ala upp Leia
Svo er líka auðvita hægt að líta á það þannig að Leia í móðurkviði hafi skynjað tilfinningar móður sinnar og fundið fyrir því að móðir hennar var döpur með the force eða í gegnum það. Síðan þegar Luke spyr hana í ROTJ hvort hún myndi eitthvað eftir móðir sinni þá segir hún að hún myndi að hún hefði verið döpur. Það man engin eftir því þegar þeir voru litlir (allavega þekki ég engan) en hún hafði bara þessa tilfinningu í sambandi við móður sína og henni var væntanlega ekki sagt að móðir hennar hafi dáið við barnsfæðingu
Í sambandi við Harry Potter myndirnar þá er ég ekkert búin að horfa á þær eftir að ég “las” bækurnar en mér fannst tvær fyrstu myndirnar ekkert vera neitt rosalega góðar en þriðja myndin fannst mér töluvert betri en þær tvær, þó svo að eftir að hafa “lesið” t.d. þriðju bókina þá fanst mér breytingarnar vera alveg hræðilegar, vantaði svo mikið í myndina t.d. allt dæmið með Mooney, Wormtail, Padfoot og Prongs.
Það hefði verið allt öðruvísi að sjá atriðið þar sem Lupin tekur marauders map-ið af Harry og kannast við það ef þaður hefði nú vitað að hann bjó það til. Mig kvíður virkilega til að sjá hversu mikið Fjórðu bókinni verði “butch-erað” í væntanlegri mynd… Allavega bækurnar eru svo miklu skemmtilegri og mikið fyndari en myndirnar að það hálfa væri nóg :)
LOTR eru mjög góðar, virkilega langdregnar samt finnst mér, myndi ekki t.d meika að horfa á þær núna t.d.
ALL GLORY TO THE HYPNOTOAD!