afhverju var James að leika sér með gullnu eldinguna ef hann átti að vera sóknarmaður..ég hélt alltaf að hann væri leitari! það var alltaf sagt þarna í 5. bók að hann greip hana svo vel!
Æ vá. Í kaflanum “Snape's worst memory”, þar sem James og Sirius stríða Snape þá er James að leika sér með Gullnu eldinguna. “Hvar fékkstu þessa?” spurði Sirius. “Stal henni” geispaði James kæruleysilega…
í fyrstu bókinni er sagt að ekki allir geti orðið leitarar/sneekers. Maður þarf að hafa eldsnögg viðbrögð. James var leitari. Sirius var sóknarmaður í Feneccu Crock spunanum, en það er annað mál…
Þá annað hvort ruglaðist hún eða þýðandi hafði rangt fyrir sér. Hún hefði ekki komið með þessa lýsingu á James í fimmtu bók. Svo eru allir að segja við Harry: “Þú ert góður leitari, alveg eins og pabbi þinn.”
Nei, Rowling hefur svarað því að það var bara meira kúl fyrir James að leika sér með eldinguna heldur en með tromluna. Hann var sóknarmaður. Í myndinni var hann hafður leitari en það er aldrei minnst á það í bókunum. Það segir enginn að hann sé góður leitari eins og pabbi hans bara góður í quidditch eins og pabbi.
Eins og hann sagði sjálfur í fimmtu bókinni þá stal hann eldingunni. Enda kom það Siriusi á óvart að hann skyldi vera með hana.
Bíddu, erum við ekki að tala um sömu manneskjuna. Ég er hinn almáttugi Frizzi og ég VEIT allt, líka það sem gerist í skjóli nætur Leifur. Ekki láta mig þurfa að rifja það upp!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..