Í dag eru nákvæmlega 50 dagar þangað til Harry Potter og Hálfblóðsprinsinn kemur út! Niðurtalningin er á http://www.mugglenet.com Ef þið hafið ekki farið á þessa síðu áður ráðlegg ég ykkur að fara þarna inn, þetta er frábær síða sem er alltaf með nýjustu fréttirnar!
Jey í dag eru bara 48 DAGAR þar til bókin kemur út ég hlakka svo svo svo svo svo svo svo svo svo svo svo svo svo mikið mikið mikið mikið mikið mikið mikið mikið mikið mikið mikið mikið mikið til. Ég er að deyja. Ég er fyrst á biðlistanum á bókasafninu í bænum mínum eftir bókinni. Ég á eftir að vera fyrsta manneskjan í bænum mínum til að lesa Harry Potter and the half blood prince. Hlakka svooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooootil. Kveðja Catium.
Nei veistu ég efast um að bókasafnið verði mjög happy ef ég sendi hana til einhverrar manneskju sem ég þekki ekkert. EN ég skal segja þér söguþráðinn í henni og hver deyr og þá þarftu ekki að lesa hana hvernig lýst þér á það? Kveðja Catium.
Nei ok veistu mér leist eiginlega ekkert á það heldur Ég mundi ekki vilja fara að eyðileggja bókina fyrir svona sönnum Harry Potter aðdáenda eins og þér með því að segja þér plottið. Ég sjálf myndi ekki vilja að einhver segði mér plottið í henni ég myndi verða MJÖG reið og bara fúl og sár og allt. Kveðja Catium.
Nei ég ætla bara að kaupa hana á þegar hún kemur út á íslensku eins og ég hef gert við allar hinar bækurnar. Og lesa hana á ensku lánaða, frá bókasafninu eins og ég hef líka gert við allar hinar bækurnar. Kannski kaupi ég bækurnar á ensku einhvern daginn hver veit? Kveðja Catium.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..