ég veit að ég get ekki sett þetta upp vel en ég ætla samt að senda þetta inn. Þessi grein á eftir að innihalda spoiler fyrir þa sem vilja als ekki vita neitt um 6 bók. en þá að greininni.
ég vil byrja á því að segja að mér finnst áhugamálið vera að fara algerlega úr skorðum. Þetta ætti að vera áhugamál um Harry Potter ekki áhugaspuna um galdramenn. En ok. 6 bókin kemur út á ensku 16. Júlí og það verður gleðidagur. Hún heitir eins og allir vita Harry Potter and the half blood prince. rowling hefur sagt að þessi prins´sé ekki Harry og eekki voldemort. en þetta hefur verið notað áður í byrjun annarar bókarinnar þegar dobby kemur til hans að vara hann við hættu. Þá segir hann að þetta sé ekki Voldemort en það er samt nokkurn veginn hann. Þannig að það getur verið að þetta sé Tom Riddle.
fólk hélt fyrst að titill bókarinnar ætti að vera Harry Potter and the green flame torch eða græna blysið. ég held að þetta blys´sé til og það sé það sem er geymt í læsta herberginu í leyndardómsstofnunninni. Það er aflið sem er talað um í næstsíðasta kaflanum í 5 bók. ég held líka að það sé eitthvað tengt fönixnum Fawkes að einhverju leyti. Ef einhver vill lesa tvo fyrstu kaflana í bókinni eru þeir inná eitthvað freewebs.com en ég held ð þeir séu bara áhugaspuni þannig að eki taka o mikið mark á því
takk fyrir mig