Tzipp hefur bara alltof mikið að gera til þess að geta verið að skrifa á fullu:P Hún er að skrifa… þetta kemur bráðum inn… bara, það tekur virkilega langan tíma að skrifa ári góðan kafla. Og þegar maður er með miklu meira að gera en hinn venjulegi huganotandi lengist þessi tími töluvert…:P
Englar fella líka tár…var búin að gleyma þeim spuna =P málið með þá sögu er að eins og ég skrifaði hana var ég tæknilega að fara alveg í þvergang við bækurnar. Gera allt öfugt, og það má víst ekki =/ svo undanfarið hef ég verið að setja allan minn tíma (síðustu 2 mánuði eða svo) í að æfa mig fyrir grunnstigspróf. Sem ég lauk um síðustu helgi en sama dag hrundi tölvan hjá mér svo ég er núna að vinna í því að bjarga sögunum mínum af harðadisknum. Vona það gangi og ég geti farið að senda hér inn.
Hm… Held ég viti ekki alveg hvað það er… Hey, er að fara að koma annar kafli hjá þér í: “að vera dóttir töfradrykkjakennarans”? Mér finnst hann svo skemtilegur, bara leiðinlegt að bíða þó maður sé nú ekkert skárri í því sjálfur…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..