Garg ég var staðráðinn í að vera ekki ömurlegur að velja Allar jafn góðar en svo fór ég að hugsa og fann enga bók sem er verri en hinar…. Damn it… Já Ég var lame og kaus semsagt allar jafn góða
mér finst tvö mest spennandi og besta bókin. harry pottre og fanginn frá azkaban er minst spennandi. í leyniklefanum kemur alltaf meira og meira í ljós alla bókina. fanginn frá azkaban er svo hrá, heldur sig of lítið við efnið (kemur allt í ljós í endan).
Já en ég féll algerlega fyrir endanum. :) Önnur bókin fannst mér æðisleg þegar ég las hana en svona eftir á þá þurfti ég alltaf að hugsa mig um áður en ég gat munað um hvað hún var.
Mér fannst þriðja bókin einmitt allra best af öllum! Hún er svo ótrúlega dularfull og maður er ekki viss um neitt fyrr en í endan, og jafnvel þá er maður ekki viss um allt. Hún var líka fyndin :D Það komu svo margar skemmtilegar persónur fram og bara… mér fannst þriðja bókin yndisleg!
Sammála mér fannst þriðja bókin mjög skemmtileg, var reyndar búin að sjá myndina áður en ég las hana svo ég vissi endirinn enn samt sem áður mjög góð bók
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..