Uu ef JKR segir að það skipti ekki máli þá skiptir það örugglega ekki máli ;)
Hún sagði að Evans væri svo venjulegt nafn fyrir henni og hún skríði Mark Evans bara eitthvað og fattaði ekki að Lily héti Evans, enda er hún kölluð Potter ;)
Jah, Evans er nú svona þokkalega algengt nafn þannig að það geta margir heitið það þótt að þeir séu ekki endilega skildir. Þannig að ég held að þessi Mark Evans eigi ekki eftir að sjást aftur.
Ha (nú á ég eftir að hljóma eins og hálfviti) hver er Mark Evans? Er hann í einhverri bókinni? Hvaða bók og á hvaða bls? HJÁLP einhver ég man ekki eftir neinum Mark Evans. Vantar upplýsingar um hann núna takk. Kveðja Catium.
“Jæja, hver var svo laminn í kvöld?” spurðu Harry og glottið hvarf af vörum hans. “Enn einn tíu ára strákurinn? Ég veit að þú lumbraðir á Mark Evans í fyrrakvöld-”
Ég held alveg örugglega að þessi krakki eigi ekkert eftir að koma aftur við sögu. Það væri náttúrulega alveg eftir Rowling að koma með hann aftur….en ég efa það stórlega
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
ég vissi ekkert hvað hún hefði sagt um þetta mál…ef hún hefur sagt að gaurinn komi ekki þá trúi ég henni alveg. Ég er alveg sammála þér, ég skil það ekki þegar fólk heldur áfram að þræta um e-ð svona þegar þeim hefur verið sagt annað af sjálfum höfundinum.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..