Jebb, það mundi muna nokkru :o) Skröggur hefði örugglega orðið alveg frábær kennari held ég, en mér fannst Barty heldur ekkert vera slæmur ef maður pælir í því :o)
Það kemur aldrei neitt fram að Quirrel hafi verið lélegur kennari. Fyrir utan það að hann var skíthræddur við allt sem hann var að kenna um. :P Annars lærðu krakkarnir helling. Og hvað Skrögg/Barty Crouch yngri varðar, þá var hann mjög góður kennari. Fyrir utan það að hann hræddi allra krakkana sem hann kenndi. :P Lupin var frábær. Punktur. Lockhart var sjálfumglaður asni. Umbridge hinsvegar… hún var geðbiluð kellingarálft. En ég er viss um að þau lærðu slatta í bóklegum vörnum. …*hóst*
Það var sagt að Quireel hefði fengið alla þekkingu úr bókum og þeir tímar hafa örugglega verið betri en hjá Umbridge því ég trúi því að hann hafi æft galdrana og látið svo krakkana gera þá… hann þarf ekkert endilega hafa verið hræddur áður en Voldemort andsetti hann, bara ekkert forvitinn yfir því að komast í tæri við þessa hluti. :þ
Mér þætti gaman að vita samt hvernig karakter hann hafi verið áður en hann varð andsetinn. Kannski rólegur… pínu taugaveiklaður… brosmildur… hver veit. Það væri svolítið gaman að vita…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..