Af hverju ætti neville að vinna volda? ég meina, ég veit þetta um spádóminn en merkti Voldemort Harry ekki sem jafningja sinn með örinu? 8-) ég hefði haldið það allavega….
Neville hefði svosem getað verið þessi sem myndi getað sigrað Voldemort, hann var fæddur í sama mánuði og Harry og foreldrar þeirra beggja voru búnir að standa frammi fyrir Voldemort þrisvar sinnum (minnir mig). En einhverra hluta vegna þá valdi “Volli” Harry en ekki Neville.. man ekki alveg afhverju. Ég myndi bara lesa kaflann með spádómnum í Fönixreglunni aftur til að skilja þetta alveg.
Það er ekki vitað af hverju Voldemort fannst Harry meiri ógnun við sig en Neville en Dumbledore bennti vini okkar á að kynþáttahatarinn var hræddari við blóðníðinginn Harry Potter en hinn 100% töfrum gædda Neville Longbottom. Við megum heldur ekki gleyma því að sjálfur konungur kynþáttahataranna er ekki galdramaður nema að hálfu leiti, meira segja Harry er meira “töfrandi” en hann!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..