Ég var að pæla hvort það er mjög erfitt að lesa þetta á ensku.
Ég er í 7unda bekk og er ekkert frábær en get samt horft á ótextaðar mindir og skilið flest. Haldiði að þa sé of erfitt fyrir mig að lesa ensku útgáfuna?
Það er nú dálítið erfitt að segja til um það… Fer eiginlega eftir orðaforðanum sem þú hefur. En ertu þá að meina ALLAR bækurnar?
Þú ættir alveg að geta hraflað þig áfram í þeim og bjarga þér þannig. Þetta er ekkert alveg rosaleg enska. Ég er sjálf ekkert það góð í ensku en ég skyldi alveg slatta í því sem ég las. Sakar ekki bara að prufa, það er nú lítið annað hægt að gera :)
Ég er líka 7 og er búin að lesa allar bækurnar á Ensku nema nr4, það er líka miklu skemmtilegra að lesa þær á ensku finnst mér…þá geturðu líka lesið nr6 miklu fyrr ;) Prófaðu allavega….
Persónubundið hvað hver og einn er fljótur að taka til sín ný tugnumál og tileinka sér þau.
Ég er mjög fljót í að tileinka mér tungumál (er með æfingu í því) en er samt engin tungumála manneskja. Bara prufaðu að lesa. ÞEtta er alls ekki erfið enska, allt annað en það.
Þær eru miklu skemmtilegri á ensku, svo að ef það gengur eitthvað mæli ég með að þú gerir það. Allavega ef þú ert nokkuð góður í ensku ætti það alveg að ganga
Reyndu það bara. Það er mikill munur á því að lesa bara einhverja bók á útlensku en að lesa uppáhalds bókina sína sem maður hefur lesið 100 sinnum á íslensku og kann utan að. :P Þú átt ekki eftir að skilja allt en hins vegar áttu eftir að skilja mörg ný orð bara af því að þú veist hvernig þetta er á íslensku. (þó að þú kunnir bókina ekki orð fyrir orð)
það er nokkur munur að skilja skrifað mál og mælt mál,,,, mér finnst miklu léttara að hlusta á enskuna en að lesa hana,,, svo ég mæli með því að fá HP á ensku á kasettum eða diskum…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..