Mér finst þessir spunar vera orðnir pínu þreyttir, maður hafði gaman að þessu fyrst og þá var þetta skemtilegt og allt það. Það er að sjálfsögðu gaman að lesa svona hluti eftir fólk sem er að spinna en þetta er eins og ég áður mynti á, orðið pínu þreytt. Maður vill finna grein um staðreyndir um bækurnar en nei, allt sem fólk skrifar um eru spunar. Þetta er að sjálfsögðu aðeins mín skoðun en ég vildi helst sjá einhvern með mikið vit á harry potter taka það að sér að skrifa staðreyndir og annað slíkt. Að sjálfsögðu er gaman að spennandi spunum eins og sumir hafa gert en mér finst það altaf vera fleiri og fleiri leiðinlegir sem detta inn á milli. Ekki svo að skilja að ég hafi eithvað á móti spunum en mér finst að það ættu bara að vera 2 til 3spunar í gangi í einu og þá kanski valið spuni mánaðarinns eða spuni ársins og hann byrtur í fullri lengd í einni grein og gert hátt undir höfði þannig að kröfuhart fólk eins og ég geti lesið einn góðan spuna í stað margra sem ná ekki hærra en svona miðlungsgóða…ég þakka fyrir mig og vona að fólk verji spunan sinn og vandi hann betur og betu