Ohhh ég er svo forvitin. Mig langar ekkert smááá að vita hvað það var sem Dudley heyrði þegar vitsugurnar voru hjá honum og Harry. Hafið þið einhverjar hugmyndir?
Það leit út fyrir að vera mikið verra, hann var alveg í rusli. Á þriðja árinu þegar vitsugurnar komu fyrst fram, þá leið yfir Harry, Ginny varð móðursjúk (svo ég leyfi mér að nota þetta úrelta orð) en aðrir fundu bara fyrir óþægilega mikilli sorg. Það sem ég er að reyna að segja er að Dudley greyið hlýtur að hafa upplifað eitthvað svakalega hræðilegt til þess að bregðast svona við, Ginny fór í gegnum allan hryllinginn með dagbók Trevors Delgome og hún brást við vitsugunum á svipaðan hátt og hann gerði.
Jámm, akkúrat það sem ég var að pæla í. Svo var annað.. Ég man ekki alveg hver sagði það, en það kom allavegana fram að Muggarnir sjá ekki vitsugurnar, og finna ekki svona rosalega fyrir þeim, bara leiða, sorg og eitthvað. Var það ekki annars?
Bara til að sýna fram á óþroskun vinkonu minnar þekktri sem sungirl þá var það nauðsynlegt að taka numlock af til að fá að svara henni! en jæja, whatever…
já kanski. en þú ert alltaf að setja út á allt hjá mér! getur ekki bara sagt nei ég held ekki í stað þess að vera með einhver leiðileg koment yea rigth og kantu stafsetningu og eitthvað svoleiðis
Ég skil fullkomlega hvað aglah og fyrirbaeri voru að tala um þegar þau sögðu að fólk væri ekki með húmor… þetta ‘'HEHE’' fyrst táknaði að mér fyndist það sem þú sagðir. Ef mér hefði þótt það fáránlegt og hefði verið að hugsa um að særa þig eða eitthvað álíka hefði ég sagt eitthvað í þessa átt ‘'Þú ert fífl að halda það.’' Skilurðu? Og þetta með stafsetninguna þína… 6 villur í tuttuguogfimm orðum? Ég held að þetta hafi verið eina skiptið sem ég hef sett útá stafsetninguna þína, ef ég hefði gert það oftar en fimm sinnum hefðirðu alveg rétt til að segja þetta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..