Væri ekki töff ef að Rowling myndi halda áfram að skrifa um þetta efni eftir að hún kláraði söguna? Þ.e.a.s. að hún skrifaði þá til dæmis um Dumbledore. Þegar hann sigraði Grindelwald og fleira. Svona eiginlega eins og Tolkien gerði.
Eða að hún skrifaði áframhald um þann sem sigrar Volda (ef einhver gerir það) og kannski seinna í bókinni komast galdramenn að því að þeir eru náskyldir muggum…..haha
ja jú jú…en samt, mig langar mikið meira að sjá ævisögu Severusar í svipuðu formi og harry potter bækurnar. Það býr margt á bak við þennan karetker og mér finnst synd ef hún fer með það í gröfina:/
Hehe já, ágætis hugmynd :). Mér finnst alltaf jafn fyndið þegar hann “vanish-ar” grubblið sem Harry er búinn að gera þótt hann sé með mikið skárra en sumir aðrir. :D
hahaha! já:D það er svo æðislegt við það:D það er hægt að gera hann flottann! nema hvað að stundum sé ég frekar sirius í honum en snape… sem er ekki nógu gott:D Snap…. moah!
I don't care if monday is blue tuesday grey and wedensday too thursday I don't care about you it is friday, I'm in love
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..