Tzipporah getur ekki uppfært Triviuna fyrr en eftir minnst eina viku eða allt upp í þrjár vegna aðstæða sem hún er í. Annars veit ég það ekki alveg fullkomlega…<br><br><font color=“#0000FF”>Vem kan segla för utan vind, vem kan ro utan åror? Vem kan skiljas fran vännen sin, utan att fälla tårar?
Jag kan segla för utan vind, jag kan ro utan åror. Men ej skiljas fran vännen min, utan att fälla tårar. </font
Þannig er nú bara mál með vexti að ég á von á barni á næstu vikum og er nú með svo gríðarlega stóran maga að ég næ varla í lyklaborðið auk þess sem ég er með talsverða bakverki og á erfitt með að sitja við tölvuna. Ég er að vinna í að finna afleysingarmanneskju fyrir mig (vinsamlegast ekki fara að bjóða ykkur fram, er með ákveðna manneskju í huga, er bara að bíða eftir svari frá henni)til að taka við triviunni þar sem ég er greinilega ekki að ná að sinna henni almennilega.
Ég verð að segja að mér finnst mjög merkilegt að Rowling geti sagt það blátt áfram að þungun hennar muni ekki hafa áhrif á ritstörfin. Af minni reynslu er það nú svo að þegar líf er að dafna innra með manni þarf ekki mikið að koma upp á til að hið hversdagslega líf hrynji til grunna og hinir eiföldustu hlutir verði stór mál. En kannski er Rowling sjáandi og sér fyrir að ekkert óvænt komi uppá, hvað veit ég. Ég veit bara að mín þungun er að trufla mín störf þessa dagana.
Ég verð því að biðja ykkur að sýna mér þolinmæði og treysta því að ég er að vinna í þessu og reyna að finna handa ykkur manneskju sem mun standa sig betur en ég hef gert.
Ég verð því kannski ekki mikið hér inni á næstunni þó að ég reyni mitt besta til að kíkja við öðru hvoru.
vonandi… Ekki nennum við að bíða í auka níu mánuði eftir að fá bókina… Tvö ár eru nú meira en nóg! <br><br><font color=“#0000FF”>Vem kan segla för utan vind, vem kan ro utan åror? Vem kan skiljas fran vännen sin, utan att fälla tårar?
Jag kan segla för utan vind, jag kan ro utan åror. Men ej skiljas fran vännen min, utan att fälla tårar. </font
jú og það er nóg að þurfa að bíða í tvö ár eftir næstu bók…:P<br><br><font color=“#0000FF”>Vem kan segla för utan vind, vem kan ro utan åror? Vem kan skiljas fran vännen sin, utan att fälla tårar?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..