hmm… já Tonks… og Tzip, við verðum að fara rólega í þetta. fyrst Hugi, svo netið svo einhver lítill bær út á landi og svo ísland og SVO heimsyfirráð! Lítil skref já! ;D<br><br><font color=“#00FF00”>___________________</font>
<font color=“#FF0000”>
Bræðr munu berjask
ok at bönum verðask
munu systrungar
sifjum spilla.
Hart er í heimi,
hórdómur mikill,
skeggjöld, skálmöld,
skildir klofnir,
vindöld, vargöld,
áðr veröld steypisk.
Mun engi maðr
öðrum þyrma.</font>
<font color=“#00FF00”>_____________________</font>
Ragnarök-Völuspá
Újá! Goooooood plan!!! Degar vid erum komin med heimsyfirrád dá set ég ný log! :D
1. Allir í heiminum verda ad lesa Harry Potter
2. Bannad ad dykja myndirnar betri en baekurnar
3. Allir ad gefa okkur 3(Tonks, Fantasia, Tzipp) súkkuladi 2 á dag
4. Dad verdur gerdur loglegur “fífladagur” dar sem allir verda ad gera sig ad fíflum! :D<br><br><font color=“red”>“Remember Cedric. Remember, if the time should come when you have to make a choice between what is right and what is easy, remember what happened to a boy who was good, and kind, and brave, because he strayed across the path of Lord Voldemort. Remember Cedric Diggory.”
-Dumbledore
</font
0
ATH! Í reglu 3. á súkkulaðið að vera DÖKKT! Múhahahahahahahahaha!!!
líst vel á þetta:D<br><br><font color=“#00FF00”>___________________</font>
<font color=“#FF0000”>
Bræðr munu berjask
ok at bönum verðask
munu systrungar
sifjum spilla.
Hart er í heimi,
hórdómur mikill,
skeggjöld, skálmöld,
skildir klofnir,
vindöld, vargöld,
áðr veröld steypisk.
Mun engi maðr
öðrum þyrma.</font>
<font color=“#00FF00”>_____________________</font>
Ragnarök-Völuspá
0
Jammz dad er rétt :D
DÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖKKKKKKKKTTTTTT!!!! Og auvitad did á íslandi, dad á ad vera frá Sirius…annars frá álíka gódum fyrirtaekjum í odrum londum! ;)<br><br><font color=“red”>“Remember Cedric. Remember, if the time should come when you have to make a choice between what is right and what is easy, remember what happened to a boy who was good, and kind, and brave, because he strayed across the path of Lord Voldemort. Remember Cedric Diggory.”
-Dumbledore
</font
0
úfff… þar fór megrunin…
En heimsyfirráð it is!
Fyrsta mál á dagsskrá: Að fjölga nammidögum!
0
Hey, ég má vera memm… :Þ
ég skal hjálpa ykkur að ná heimsyfirráðum…
en þá vil ég líka fá súkkulaði á dag. :)
(helst twix…sætti mig líka við Draum… :Þ)<br><br><b>“Bucklebury ferry!”</b> <i>(-Merry, Fotr)</i>
Pippin:<i>“Are we lost?”</i>
Merry: <i>“No.”</i>
Pippin: <i>“I think we are.”</i>
Merry: <i>“shuss, Gandalf's thinking”</i>
Pippin: <i>“Merry?”</i>
Merry: <i>“what!?”</i>
Pippin: <i>“I'm hungry.”</i>
(-Meriadoc og Peregrin í Moria, Fotr)
0
Hmmm….ég er til ;) en hvað með ykkur kóngur (Tzipp) og prinsessa (fantasia)? Ég er drittningin! :D Þá verður þú að vera prinsinn sillymoo…en ertu ekki til í það fyrir heimsyfirráð? ;) þótt þú sért kvk…;)<br><br><font color=“red”>“Remember Cedric. Remember, if the time should come when you have to make a choice between what is right and what is easy, remember what happened to a boy who was good, and kind, and brave, because he strayed across the path of Lord Voldemort. Remember Cedric Diggory.”
-Dumbledore
</font
0
tja….ég er kvk…..en hvað gerir maður ekki fyrir heimsyfirráð. :P ok, ég skal vera prinsinn.
en þá vil ég fá þann sem leikur Oliver Wood sem mína einkaeign… hann, Jake Gyllenhaal og Dominic Monaghan. :)
köllum þá bara “prinsessurnar” mínar…. :Þ<br><br><b>“Bucklebury ferry!”</b> <i>(-Merry, Fotr)</i>
Pippin:<i>“Are we lost?”</i>
Merry: <i>“No.”</i>
Pippin: <i>“I think we are.”</i>
Merry: <i>“shuss, Gandalf's thinking”</i>
Pippin: <i>“Merry?”</i>
Merry: <i>“what!?”</i>
Pippin: <i>“I'm hungry.”</i>
(-Meriadoc og Peregrin í Moria, Fotr)
0