ER þetta mamma Harrys?? Ég veit að þetta hljómar heimskulega en ég hef aldrei að ég held lesið nafnið Lily Evans, ef þetta er ekki mamma Harrys þá hver er þetta?
Já þetta er mamma Harry´s Það hefur verið minnst á hana mjög mjög oft í bókunum<br><br><b><i>“You are truly your father's son, Harry…”</i></b> <b>- Sirius Black</b>
Jája´ég hef lesið allar bækurnar og eru með bestu bókum sem ég hef lesið en ég mundi bara ekki að mamma Hsrrys hafði eftirnafnið EVANS ,ég biðst virðinarfilst um fyrirgefningu á svona spurningu og vona í framtíðinni að ég verði svona dofinn aftur:)
engar áhyggjur. það eru ekki allir sem taka eftir nafninu Evans, það kom ekki svo oft fram. Ég sjálf las Evans nafnið á netinu en tókst alltaf að lesa “yfir það” í bókunum.<br><br><b>“Bucklebury ferry!”</b> <i>(-Merry, Fotr)</i>
Pippin:<i>“Are we lost?”</i> Merry: <i>“No.”</i> Pippin: <i>“I think we are.”</i> Merry: <i>“shuss, Gandalf's thinking”</i> Pippin: <i>“Merry?”</i> Merry: <i>“what!?”</i> Pippin: <i>“I'm hungry.”</i> (-Meriadoc og Peregrin í Moria, Fotr)
Bíddu…hefuru ekki lesid baekurnar eda? :S <br><br><font color=“red”>“Remember Cedric. Remember, if the time should come when you have to make a choice between what is right and what is easy, remember what happened to a boy who was good, and kind, and brave, because he strayed across the path of Lord Voldemort. Remember Cedric Diggory.” -Dumbledore </font
Enn og aftur segi ég KURTEISI!!! Fólki leyfist nú að spyrja án þess að vera rakkað niður. Það er ekkert skrýtið þó að fólk velti fyrir sér hver hún sé þar sem yfirleitt er talað um hana sem Lily Potter. Evans nafnið kemur held ég hvergi fram nema í minningu Snapes í fimmtu bókinni. Það er eitthvað sem fer auðveldlega fram hjá manni.
Munið nú að vera örlítið tillitsamari og kurteisari þegar fólk spyr að einhverju sem ykkur finnst sjálfsagt að allir viti. Ef nýir notendur fá svona leiðinlegar móttökur hætta þeir að kíkja hér inn á síðuna og það viljum við alls ekki að gerist.
Mér finnst ég ekki gera annað þessa dagana en að áminna fólk um að vera kurteist. Gerið mig nú stolta af ykkur ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..