Sammála Abu!!! Nema eitt, ég hugsa að það hafi verið fleiri atriði en “bara” annað hvert sem var breytt!
Og já, hún er ömurleg vegna þess hún er ekki eins og bókin. Þeir eru að gera mynd eftir bókinni, ekki kvikmynda áhugaspuna, heldur bókina! Ég hafði orð á þessu við þann sem fór með mér. Þetta væri frekar áhugaspuni sem yrði hafnað því hann væri bara að breyta öllum atriðum ekki búa til ný…breyta ÖLLU. Það má ekki!<br><br><font color=“red”>“Remember Cedric. Remember, if the time should come when you have to make a choice between what is right and what is easy, remember what happened to a boy who was good, and kind, and brave, because he strayed across the path of Lord Voldemort. Remember Cedric Diggory.”
-Dumbledore
—————
Ég er að hugsa um að reyna safna undirskriftum til að senda ásamt bréfi til Rowling þar sem ég segi henni hversu ömurleg myndin var. Hugsa ef mér tekst það að senda líka til Warnerbros eða eikkað. En sendið mér skilaboð þar sem það stendur ásamt nafni ef þið viljið vera á listanum. Ég set copy af honum hingað:
1. Jónína Sæunn
</font
Öhh…
Hverju var svo sem breytt ?
Ég er ekki að tala um atriði sem voru sleppt heldur því sem var breytt!
Mér fannst hún bara mjög góð! :)
Það væri eki hægt að hafa 5 klukkutíma mynd…. hún myndi líka kosta ALLTOF mikið.
En ég fór í gær :)!!
-AnnaPotter<br><br><i>“Þá hefðiru átt að mæta dauðanum! Frekar en að svíkja vini þína - eins og við hefðum gert fyrir þig!”
- Sirius Black</i>
<i>“Well, there you are, boy. Platform nine – platform ten. Your platform should be somewhere in the middle, but they don't seem to have built it yet, do they?”
– Vernon Dursley </i>
<i>“Yeah, well, Percy wouldn't want to work for anyone with a sense of humour, would he? Percy wouldn't recognize a joke if it danced naked in front of him wearing Dobby's tea cozy.”
– Ron Weasley </i
…Heyrru núhh kveð ég bra úr stundinni okkar.. bæjj;*
0
Tímaröð ekki rétt, vitlausar persónur se mgerðu hlutina, sögðu hlutina, sett fram í öðru formi en í bókunum….dæmi….<br><br><font color=“red”>“Remember Cedric. Remember, if the time should come when you have to make a choice between what is right and what is easy, remember what happened to a boy who was good, and kind, and brave, because he strayed across the path of Lord Voldemort. Remember Cedric Diggory.”
-Dumbledore
—————
Ég er að hugsa um að reyna safna undirskriftum til að senda ásamt bréfi til Rowling þar sem ég segi henni hversu ömurleg myndin var. Hugsa ef mér tekst það að senda líka til Warnerbros eða eikkað. En sendið mér skilaboð þar sem það stendur ásamt nafni ef þið viljið vera á listanum. Ég set copy af listanum hingað þegar einhverjir eru komnir á hann…
</font
0