Líka annað, í byrjun myndarinnar, allveg byrjun: “Lumos Maximus” hvaða Maximus er þetta? Mér finnst ég þekkji bækurnar nokkuð vel og man ekki eftir neinu Maximus í þessari töfraþulu. Og þegar HAGRID finnur Scabber, Heiladauðu manneskjur! Ég var næstum farin að grenja!!! Hvernig gátu þeir klúðrað því? Hagrid að finna hann allveg relexing þegar það á að vera Hermione og henni á að bregða. Og í Draugukofanum! Það var suckað atriði, hvar var hulin skikkjan? Afhverju hleypti Skakklappi ekki Harry og Hermione inn eins og í bókinni? Og eins og þið segið að hafa Tom einhvern krypling!!! Þetta er nara til háborinnar skammar!!! Ég hafði lofað sjálfri mér að labba ekki útaf þessari mynd sama hversu léleg hún væri en ég var svo stutt frá því að brjóta það! :| Svo var tímaröðin ekki rétt! Er það ekki það minnsta sem hægt er að gera? Og varúlfurinn, skildi leikstjórinn ekki að þetta átti að vera varúlfur? Ekki fáranlega teiknimyndapersóna sem fór illa útúr teiknara á lyfjum! Og úlfasmáraseyðið, gerir það ekki að verkum að hann breytist í venjulegan úlf og hringar sig rólegur undir borði? Og það var MJÖG óþægilegt fannst mér að hafa annan Dumbledore. Skeggliturinn var ekki eins, og þetta nátturulega ekki sömu mennirnir svo…og átti riddaravagninn ekki að næstum keyra á Harry og drepa hann? Þeir voru nú bara í þokkalega mikilli fjarlægð þegar þær stoppuðu. Og okey, ég veit ég er MJÖG smámunasöm, ég er að byrja á lista, lista sem ég ætla reyna safna eins mörgum undirskriftum og ég get og ef ég fæ nógu margar, senda til Rowling. Segja henni hversu ömurleg myndin sé og hvernig hún afi getað gert okkur (þeim sem eru á listanum) það að skrifa undir samninginn við Warnerbros. Ef einvher vill vera á listanum getur hann sent mér skilaboð um það sem í stendur hann vilji vera á honum og nafn. Og svo allir þessi litlu krakkar, þessir litlu pirrandi krakkar sem hlaupa útum allt með læti! Ég ætla að senda inn sér grein um þau,verður vonandi á korknum bráðlega ef hún verður sammþykt. <br><br><font color=“red”>“Remember Cedric. Remember, if the time should come when you have to make a choice between what is right and what is easy, remember what happened to a boy who was good, and kind, and brave, because he strayed across the path of Lord Voldemort. Remember Cedric Diggory.”
-Dumbledore
</font