Ég veit ekki. Ég var bara að byrj að fara inn á Huga fyrir nokkrum dögum. Fékk aðganginn en gerði ekkert meir í málinu. þannig að ég byrjaði aftur og mér finnst það bara gott að fólk hafi eitthvað að segja varðandi HP. Algert æði. En bara það að skrifa nóg þá færðu fleiri stig.<br><br><b><font color=“#FF0000”>Devil of the undead fokkers who like to kill the bastards who make hurt feelings</b></font
Til hvers að safna stigum? Og svo er fólkið ekki beint að segja neitt um Harry, heldur að skrifa um eitthvað annað.. Maður nær bara ekkert að fylgjast með öllum þessum spunum. Svo ekki sé minnst á það að þeir fjalla eiginlega allir um það sama..
mér finnst alltí lægi að það sé svona mikið í gangi, þá þarf maður ekki að bíða eins lengi eftir að fá að lesa eitthvað meira. Og ef það væri engir áhugaspunar, veistu hvað það væri lítið af greinum?
Ég er ekki að segja að það ættu ekki að vera neinir áhugaspunar, það er bara svo mikið af þeim. Og ef það væru ekki svona margir áhugaspunar þá myndi kannski einhver sjá ástæðu til þess að skrifa góða grein um eitthvað skemmtilegt, í stað þess að vera alltaf að lesa það sama
Maður getur alveg sent inn grein þótt að það séu svona margir áhugaspunar. Afhverju sendir þú bara ekki grein inn fyrst þú ert svona áfjáð í það að fá einhverjar greinar?
Það er reyndar satt. En J.K. Rowling hefur eiginlega það starf að skrifa um HP þannig að við getum eiginlega ekki vitað hvað gerist með hann. !!! Bara punktur….
kv. DevilC<br><br><b><font color=“#FF0000”>Devil of the undead fokkers who like to kill the bastards who make hurt feelings</b></font
Jahá! Upplýsið mig um einn hlut: um hvaða sama hlut fjalla allir áhugaspunarnir eiginlega? …………………………………………… Ég hef ekki séð það! Ok, það er kannski rétt þegar það er verið að skrifa um 6.bókina, en Á ÞAÐ ekki næstum að vera þannig? Ég er að skrifa tvo, annar gerist á sama tíma og þegar James, Sirius og Lupinn voru í Hogwarts! Ég hef ekki séð neinn annan skrifa spuna á þeim tíma! Hinn…tja, ég gæti talað af mér ef ég segi það, svo að ég sleppi því…. og einhverju þarf maður að safna, ekki satt? Það er enginn að neyða þig til að fylgjast með ÖLLUM áhugaspunum hérna, ég sleppi því ofast að lesa þá sem mér finnst ekkert sérstakir…….the end!!!!!!!!!<br><br>Kv.GuLLa GríZ *~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~* Einn hamstur nagar þá alla, einn skal Hann hina éta, og í sínar kinnar hamstra, í hinu bleika búri, sem magnar fýluna!
Heyrðu róleg vinan.. Þeir eru allir eitthvað svo líkir og þannig og ég var ekkert að segja að það væri verið að neyða mig til eins eða neins.. Var bara að segja að það er frekar mikið af spunum í gangi hérna og ég var ekki að biðja um neitt svakalegt skítkast af þinni hálfu.
Sorrýýý, ég ætlaði ekki að vera með neitt skítkast….málið er bara að ég missi helminginn af því sem ég segi (og skrifa) útúr mér ánþess að ætla að gera það! Það er sennilega ástæðan fyrir því að ég er alltaf að rífast við kennarana….úps….<br><br>Kv.GuLLa GríZ *~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~* Einn hamstur nagar þá alla, einn skal Hann hina éta, og í sínar kinnar hamstra, í hinu bleika búri, sem magnar fýluna!
Ég var að vonast til að enginn mundi spyrja….sko, ég ER skrítin! Það er bara staðreynd! Ég skrifa bara hlutina, nenni ekkert að fara yfir þá og sendi barasta….svo eftir klukkutíma þá sé ég að þetta var kannski soddið heimskulegt….! Hrein og bein staðreynd: ÉG ER STÓRSKRÍTIN MANNESKJA!!! Ef ég flokkast undir það að VERA manneskja eftir allt….er eðlilegt að vera með tvær rammskakkar tennur svo að maður lítur út einsog vampíra….og gera ekkert í því? Er eðlilegt að lesa 5.HP-bókina á tvem dögum? Er eðlilegt að vera nákvæmlega einsog mamma sín, en er svo nákvæm eftirmynd langömmu sinnar í föðurætt? That's me!!!<br><br>Kv.GuLLa GríZ *~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~* Einn hamstur nagar þá alla, einn skal Hann hina éta, og í sínar kinnar hamstra, í hinu bleika búri, sem magnar fýluna!
vistu ég er eiginlega allveg sammála þér. en mér finns það allt í lagi.. stundum verð ég dálítið rugluð en þá bara les ég aðeins í síðasta kafla og þá er það alltí lagi…:)<br><br>~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hæfileiki Voldemorts felst í að skapa sundrung og fjandskap meðal manna. Við getum aðeins barist gegn því með því að sýna styrk okkar í að viðhalda vináttu og trausti okkar á milli. –Dumbledore
Vissulega er mikið af áhugaspunum í gangi núna og undanfarna daga hefur verið gríðarleg aukning á þeim og mér persónulega finnst metnaður höfunda og gæði spunanna vera orðin meiri. Ég sé þetta alls ekki sem vandamál heldur hef ég mjög gaman af þessari þróun.
Ef ekki væru áhugaspunar hér á síðunni þá kæmu inn greinar hér svona tvisvar til þrisvar í mánuði nema í kring um útgáfudag nýrrar bókar eða frumsýningardag nýrrar myndar. Þannig er það bara. Það er ósköp lítið af fréttum sem berast af Harry Potter málum og, að mínu mati, engan veginn nóg til að halda á floti áhugamála vef eins og þessum.
Að sjálfsögðu er erfitt að fyljgast með öllum þeim spunum sem berast hér inn og hafa söguþráðinn hjá öllum á hreinu. Mér finnst ágætt að velja úr nokkra spuna sem mér finnst vera að stefna góðar leiðir og fylgjast betur með þeim en öðrum. Svo kemur uppá að einhver spuni er kominn á 10. kafla eða svo, sem yfirleitt er til marks um að viðkomandi höfundur er að gera góða hluti, og þá er ekki vitlaust að kíkja á alla kaflana sem áður hafa komið út og lesa í réttri röð.
Áhugspunar eru líka rosalega góð þjálfun í ritun og mér finnst að kennarar í eldri bekkjum grunnskóla, ca 5.-10. bekk ættu að nota þessa leið meira þegar verið er að vinna í ritun. Hver vill ekki frekar skrifa sínar hugmyndir um Harry Potter eða heiminn hans heldur en “Það sem ég gerði í sumarfríinu mínu…” Eruð þið ekki sammála mér?
Með því að senda spunana sína jafn óðum hér inn á áhugamálið fá höfundar gagnrýni jafn óðum. Spunarnir fara í gegn um ákveðna síu og ekki er hverju sem er hleypt í gegn. Fylgja þarf ákveðnum reglum hvað varðar uppsetningu, málfar og stafsetningu og fleira í þeim dúr. Ef spunarnir uppfylla þessar kröfur er þeim yfirleitt hleypt í gegn en þar tekur gagnrýni notenda við og dæmir söguþráðinn. Þetta ferli er einstaklega lærdómsríkt og flestir sem reyna þetta hafa mjög gott af og yfirleitt sér maður miklar framfarir á milli fyrsta kafla og tíunda kafla.
Sem áhugamanneskja um Harry Potter hef ég mjög gaman að því að spá fyrir um hvað gerist næst. Þessir spunar eru margir hverjir að fjalla um það hvað gerist næst hjá Harry Potter og það eru margir hér sem hafa áhuga á að velta fyrir sér hugmyndunum sem hver og einn hefur um framhaldið. Það er svo spennandi að sjá hvort eitthvert okkar er nálægt sannleikanum.
Aðrir skrifa sína útgáfu af sögu Lilyar og James, eitthvað sem við vitum svo ósköp lítið um en gaman er að velta fyrir sér hvernig var. Enn aðrir skrifa svo sögur sem tengjast Harry sjálfum lítið sem ekkert en eru um nýjar sögupersónur í þessum heimi sem Harry býr í. Það er líka alltaf gaman og styttir okkur stundir þar til Rowling hleypir okkur í “the real thing”.
En að sjálfsögðu hafa ekki allir sömu skoðanir og ég. Margir hafa ekkert gaman að því að lesa svona áhugaspuna, en er þá ekki bara málið að sleppa því og lesa bara greinarnar sem koma inn endrum og sinnum? En ég verð að vera ósammála þér í því að ef ekki væru spunar þá myndi fólk senda inn fleiri greinar. Það hefur sýnt sig að áður en að spunarnir fóru að verða svona vinsælir eins og þeir eru núna þá var ekkert meira um greinar. Þá var áhugamálið bara veiklulegra.
Já, núna undanfarið eru ansi margir spunar og ég er orðin alveg rugluð í því hvað er að gerast í hvaða spuna. Það er samt bara gaman. :P En svo er sérstakt áhugaspunahorn, sem einmitt kallast Áhugaslpuni, sem er fyrir þá bestu að mér skilst. En þar er ekkert að gerast í þessum tveimur spunum þar. Það má ekki hver sem er birta þar en er ekki einhverjir fleiri og “aktífari” sem má bæta þar við? <br><br><a href=“mailto:saga_aesa@hotmail.com”>saga_aesa@hotmail.com</a>
Það er ekkert of mikið, því þá hafa allir eitthvað að lesa sem þeir hafa áhuga á, eins og mér finnst Mildred og drottning nistanna Fenecca Crock Unikely Alliance frábærir spunar, kannski finnst öðrum það leiðinlegt, en þá hafa þeir eitthvað sem þeim finnst skemmtó<br><br>
Noh! Takk! Eg er búin að segja mitt álit á þessu öllu, leitið barasta!<br><br><font color=“blue”>Kv.GuLLa GríZ</font> *~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~* Einn hamstur nagar þá alla, einn skal Hann hina éta, og í sínar kinnar hamstra, í hinu bleika búri, sem magnar fýluna! __________________________________________________ <b>ÉG ER SKRÍTIN MANNESKJA!!!</b> ************************************************** <i>Kjáni! Selspik! Rembihnútur! Glingur!</i> <b>-Albus Percival Wulfric Brian Dumbledore</b>
************************************************** <font color=“fuchsia”><i>Stærstu mistök heimsins voru ekki sú að apinn fór niður úr trénu, heldur að sjávardýrin fóru upp á landið!</i></font> <b>-MuggA</
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..