og verða það vonandi áfram<br><br><font color=“#800080”>-¤•.¸¸.•*×»</font> <font color=“#FF00CC”>BoomCat</font> <font color=“#800080”>«×*•.¸¸.•¤-</font
And let me tell you, she is not the brightest bulb in the tanning bed!
Mér finnst Cho ekkert óðaolandi. Mér finnst hún svona spennandi stelpa sem allir strákar vilja. Ég var MJÖG ánægður alveg frá því ég hætti að lesa þegar hann kyssti hana og þangað til ég las næst, kvöldið eftir. Ég verð nú að segja að Cho spilaði spilum sínum soldið illa út…talandi um gamla kærasta og grenjandi um dána kærastann… En svona “for the record” þá var keypti ég HP5 frá Amazon.com fékk hann á útgáfudaginn og læa´raði á 5 dögum en það var bara aðví ég stoppaði sjálfan mig í það að lesa of mikið!<br><br>_________________________________________________ I´m the backwardsman the backwards man i am the backawards man i can walk back as fast as u can ————————————————- Ég vill bara taka það fram að það sem ég skrifa eru ekki skoðannir mínar né rekenda Hugi.is ————————————————- Kv.Sammi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..