ætli maður voni það bara ekki….<br><br>~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hæfileiki Voldemorts felst í að skapa sundrung og fjandskap meðal manna. Við getum aðeins barist gegn því með því að sýna styrk okkar í að viðhalda vináttu og trausti okkar á milli. –Dumbledore
Ég er nefninlega alls ekkert viss um að Harry verði á lífi í lok 7. bókar, en svo er Rowling farin að hinta að því að kannski ætli hún að gefa út fleiri bækur svo þá fer maður að spá. En hún gæti auðvitað verið að segja þetta bara til að villa um fyrir manni.
Jamm, en ég held nú reyndar að hún hafi sagt að þær bækur myndu þá verða um heiminn í heild sinni, ekki endilega Harry. Besu óskir :).<br><br>—————————–
Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann! _____________________________
Einhversstaðar las ég samt að hún ætlaði hugsanlega kannski að gera lokabók um fullorðinsár Harrys. En eins og ég segi það gæti vel verið bara blöff. Tzip
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..