anywho, ég skildi þetta ósköp vel… þessi “þ” og “æ” leysa var ruglandi, þangað til maður fattaði orðið “þróun” :)
“Harry er auðvitað reiður út í lífið”
þetta “auðvitað” er nú eitthvað skrítið! það er jú svo sem alveg ótrúlega eðlilegt að vera reiður út í lífið, en ég þekki marga sem hafa gengið í gegnum margt verra en Harry litli Potter, svo…
Harry er líka líkt við einhverskonar súperdreng oft á tíðum! þá meina ég, hann á stundum mjög erfitt með að leysa úr vandamálum og setja sig í annarra manna spor! ég held að það yrði virkilega úr karakter að verða virkilega birta manneskjan sem endaði með að drepa Voldemort, sem og allar aðrar lifandi verur á jörðinni! :þ
en aftur á móti er satt að harry er mjög oft ROSALEGA naïve! … sem er ekki gott…
það er alveg vit í því sem þú ert að segja, en þetta “auðvitað” á að mínu mati ekki heima þarna! :)
en það er bara mín skoðun…<br><br>
<b>Þú ert einfætt vindmylla! Ég skal og þinni hirð segja!!</b>
<b>Egill Páll skrifaði:</b><br><hr><i>Ég get gengið á vatninu líkt og Kristur
enda var fjörðurinn frystur
samt trúið þið blint
segist vera dauðanum hlynt
en óttist samt hver endalokin semur.
Efinn upp um ykkur kemur!</i><br><hr>
<font color=“Maroon”><b>Mig</b></font> dreymdi að <font color=“maroon”><b>ég</b></font> væri inní tölvuleik með öllum vinum <b><font color=“Maroon”>mínum</b></font> og allir hefðu sinn hæfileika og <font color=“maroon”><b>minn</b></font> var að <b><font color=“maroon”>ég</b></font> gat breytt <b><font color=“maroon”>mér</font></b> í sexhyrnda súlu…
<b>I have a <a href="
http://www.livejournal.com/users/helgalitlar">livejournal!</a></