ÞAð hafa verið miklar umræður hér um hreint og óhreint blóð. Þetta er að verða eins og umræður um kónga og drottningar. Hreint blóð, blátt blóð, giftast prinsinum í næsta ríki. Í raun og veru eru allir með hreint blóð. Hermione er fædd af þeim sem get ekki galdrað en samt er hún norn þá hlýtur hún að hafa galdrablóð í æðum. Harry átti afur á móti móður sem var fædd af ‘muggum’ og föður sem var fæddur af galdramönnum. Það skiptir ekki máli hvernig blóð maður hefur í æðum heldur hver maður er í raun og veru. Þetta blóð tal er eitthvað svo asnalegt.
–Hermione er ekki ‘pureblood’ hún er ‘muggelborn’—

Þeir sem eru galdramenn hafa blóð. Hvort sem það er svo kallað hreint eða ekki þá verða þeir samt galdramenn þó að þeir séu fæddir af muggum. <br><br>————————————————-
Sumir hlæja He He He, ho ho ho eða hí hí hí. En svo eru til enn aðrir sem hlæja ohohohoh. það er einn sem ég þekki sem hlær ríhíríh!'

Hlátur lengi lifi!

<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Ef þú smælar út í heimin, þá smælar heimurinn til þín!</i><br><hr>
Allir sem segja mig hlakkar til eða eitthvað þannig. Ég er með gott ráð fyrir ykkur: Farið aftur í 7. bekk.