Ég er að velta fyrir mér, er víst að þau trúi ekki á Guð? Ja, ég veit það nú ekki… en halda þau ekki jól og svona?
<br><br>——————————
Voru ekki allir orðnir leiðir að sjá alltaf bara dæmi um visku mína hérna? Ég get líka verið fyndinn, sko:
Það voru einu sinni þrjú svín sem fluttu… eða var það bara eitt þeirra? Já, eitt flutti, útaf því að annar grísin, sem var líka að flytja, hafði leyft, kærustunni sinni.. nei, mömmu sinni.. eða var það fyrsti grísinn? Allavegana, þá sagði fyrsti grísinn:… nei, það var annar, sem sagði.. uhh: “Ef að ég á að flytja, þá verður þú”.. eða var það fyrsti?
Var ekki þriðji grísinn í einhversskonar pokahlaupskeppni? Já, mamman sagði : “fyrst þú ert að flytja, þá ætti pabbi þinn”…
man ekki meira, allavegana, hann var örugglega.. vonandi…. kannski..
fyndinn..
Hvernig fannst ykkur brandarinn? Fannst ykkur ekki fyndið þegar þriðji grísinn datt í brunninn? Eða var það úlfurinn….
——————————
Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann!
Jamm kannski, en samt sko.. Þau fermast ekki og síðan er þú veist sumir prestar á móti Harry Potter bókunum vegna voldermort og því. Muniði ekki eftir þessari grein??
Það var e-að þvílíkt mál út af henni. En samt þau halda jól en þau gera það ekki í heilögum anda… æi nenni ekki að svara essu!<br><br><b><font color=“#008000”>Draco Dormiens Nunquam Titillandu</font></b>
<b><font color=“#FFFF00”>Percy wouldn't recognize a joke if it danced naked in front of him wearing Dobby's tea cozy.
-Ron</font></b>
<b><font color=“#FF0000”>Harry learned quickly not to feel to sorry for the gnomes. He decided to just drop the first one just over the hedge, but the gnome, sensing weakness, sank his razor sharp teeth into Harry's finger and he had a hard job shaking it off until- ‘Wow, Harry-that must have been fifty feet.’</font></b>
<b>I'm not putting them on. I like a healthy breeze 'round my privates, thanks.
-Archie</
Það er ekkert leiðinlegt bara mismunandi skemmtilegt.
0
Já, ég veit ekki með fermingarnar… en… þó að nokkrir kristnir menn séu á móti þessu þá þýðir það ekki að fólkið í bókunum sé ekki trúað… <br><br>——————————
Voru ekki allir orðnir leiðir að sjá alltaf bara dæmi um visku mína hérna? Ég get líka verið fyndinn, sko:
Það voru einu sinni þrjú svín sem fluttu… eða var það bara eitt þeirra? Já, eitt flutti, útaf því að annar grísin, sem var líka að flytja, hafði leyft, kærustunni sinni.. nei, mömmu sinni.. eða var það fyrsti grísinn? Allavegana, þá sagði fyrsti grísinn:… nei, það var annar, sem sagði.. uhh: “Ef að ég á að flytja, þá verður þú”.. eða var það fyrsti?
Var ekki þriðji grísinn í einhversskonar pokahlaupskeppni? Já, mamman sagði : “fyrst þú ert að flytja, þá ætti pabbi þinn”…
man ekki meira, allavegana, hann var örugglega.. vonandi…. kannski..
fyndinn..
Hvernig fannst ykkur brandarinn? Fannst ykkur ekki fyndið þegar þriðji grísinn datt í brunninn? Eða var það úlfurinn….
——————————
Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann!
0