viðurstyggilegar og ekkert annað <br><br><font color=“Teal”>Nýja Jórvík!</font> <font color=“Navy”>Nafli heims og alls sem er, </font><font color=“green”>Bjórvík -Hórvík </font><font color=“purple”>Hér gæti engum liðið verr… Þegar allt virðist </font><font color=“black”>svart </font><font color=“navy”>mun þó leynast í myrkrinu </font><font color=“yellow”>ljós.
</font><font color=“Teal”>Því allir þeir staðir sem stoppar þú á eftir New York finnast þér; </font><font color=“maroon”><b>Draumur í dós</b></font>
<b><i>-úr </i><font color=“maroon”>RENT</font>,<i> Jonathan Larson</b></i
Draugalegar og gráar, dökkgráar…Með skorpnar hendur og bara alveg eins og þeim er lýst í bókunum. En ég skil ekki hvernig þeir ætla að láta þær svífa svona eins og þær eiga að gera.
dáldið eins og svörtu riddararnir í Lord of the Rings. Svona kaldar og viðustyggilegar. Auðvitað verða þær ekki á hestum en samt. Það er svona næstum það sama, þó að Rowling fékk þessa humynd þegar hún gekk í gegnum þunglyndistímabil.<br><br>————————————————- Sumir hlæja He He He, ho ho ho eða hí hí hí. En svo eru til enn aðrir sem hlæja ohohohoh. það er einn sem ég þekki sem hlær ríhíríh!'
Hlátur lengi lifi!
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Ef þú smælar út í heimin, þá smælar heimurinn til þín!</i><br><hr> Allir sem segja mig hlakkar til eða eitthvað þannig. Ég er með gott ráð fyrir ykkur: Farið aftur í 7. bekk.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..