ég held að Harry muni fá nóg í öllu nema Potions en verður samt skyggnir og ég held að HErmione nær perfect á uglunum. Og Ron fær aðeins minna en Harry en verði líka skyggnir<br><br>Ingibergur
Vefstjóri lækka admin aldu
Yo baby ever had your asshole licked by a fat man in an overcoat …
Ég tel það akkúrat vera öfugt, Ron mun toppa Harry eins og með prefect, nokkuð viss um það.<br><br>Kv. Aragorn
A Elbereth Gilthoniel, silivren penna míriel o menel aglar elenath! Na-chaered palan-díriel o galadhremmin ennorath, Fanuilos, le linnathon nef aear, sí nef aearon!
Ég held að þeir ná öllu. Þeir fá ekki einkunnirnar fyrr en í sumar<br><br>————————————————- Sumir hlæja He He He, ho ho ho eða hí hí hí. En svo eru til enn aðrir sem hlæja ohohohoh. það er einn sem ég þekki sem hlær ríhíríh!'
Hlátur lengi lifi!
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Ef þú smælar út í heimin, þá smælar heimurinn til þín!</i><br><hr> Allir sem segja mig hlakkar til eða eitthvað þannig. Ég er með gott ráð fyrir ykkur: Farið aftur í 7. bekk.
Ég held að Harry hafi ekki náð Sögu Galdranna. :/<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> “The Dwarf breathes so loud, we could have shot him in the dark” <i>LotR, FotR</i> </i><br><hr>
<b>Þið megið alveg senda mér skilaboð ef þið viljið hafið áhuga á Ísfólkinu og viljið tala um það eða vantar einhverjar bækur eða eikkað. :)</
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..