“The one with the power to vanquish the Dark Lord approaches…”
- Sá nálgast sem hefur vald til að gera út um Voldemort!
“born to those who have thrice defied him,”
- Fæddur af þeim sem hafa þrisvar sinnum staðið í hárinu á honum.
“born as seventh month dies…”
- Fæddur er sjöundi mánuður deyr, eða í lok júlí.
“and the dark lord will mark him as his equal,”
- og Voldemort mun “merkja hann sem jafningja sinn” - það á örugglega eftir að koma betri útskýring á þessu, en örið á harry er þetta merki!
“but he will have power the Dark Lord know not..”
- en hann mun búa yfir mætti sem Voldemort þekki ekki, sem ég held að eigi að vera ást eða samúð!
“and either must die at the hand of the other for neither can live while the other survives..”
- og annar þeirra mun deyja af völdum hins, því hvorugur getur lifað á meðan að hinn lifir! Í rauninni bara verið að segja að annaðhvort harry drepur voldemort eða voldemort harry!
“the one with the power to vanquish the Dark Lord will be born as the seventh month dies.”
- sá sem býr yfir mættinum til að gera út af við Voldemort mun fæðast er júlí deyr!
Útdráttur: Sá sem getur eytt Voldemort fæðist í lok júlí og á foreldra sem hafa þrisvar reynt að eyða Voldemort. Lýsingin passar bæði við Harry og Neville. En Voldemort ætlaði að drepa Harry og merkti hann þannig óafvitandi sem jafningja sinn. Og þarmeð verður Harry að drepa Voldemort eða Voldemort Harry! To kill or be killed!
vonandi hjálpaði þetta…<br><br>
<b>Þú ert einfætt vindmylla! Ég skal og þinni hirð segja!!</b>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><i>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“</i></i><br><hr>
<font color=“Maroon”><b>Mig</b></font> dreymdi að <font color=“maroon”><b>ég</b></font> væri inní tölvuleik með öllum vinum <b><font color=“Maroon”>mínum</b></font> og allir hefðu sinn hæfileika og <font color=“maroon”><b>minn</b></font> var að <b><font color=“maroon”>ég</b></font> gat breytt <b><font color=“maroon”>mér</font></b> í sexhyrnda súlu…
<b>Egill Páll skrifaði:</b><br><hr><i>Ég get gengið á vatninu líkt og Kristur
enda var fjörðurinn frystur
samt trúið þið blint
segist vera dauðanum hlynt
en óttist samt hver endalokin semur.
Efinn upp um ykkur kemur!</i><br><hr>
<b>I have a <a href="
http://www.livejournal.com/users/helgalitlar">livejournal!</a></