Jaa, ég er 17 og hellvíti góður í ensku en það voru samt nokkur orð sem ég skildi ekki.<br><br>§§§ <b><i>BudIcer:</b> Maðurinn sem vinnur svart hjá ríkinu…</i>
<b>shelob skrifaði:</b><br><hr><i>Ef BudIcer segir eitthvað, þá eru 70% líkur á að það sé kaldhæðni. :)</i><br><hr> Viltu sjá flottasta HP Fanart á netinu? <a href="http://kasmir.hugi.is/BudIcer/">Sjáðu.</a> Safnið er <b>91</b> mynd og stækkar enn. §§§
Það fer í raun eftir hvort þú lesir oft ensku… Ef þú hefur lesið oft aðrar bækur á ensku þá ættirðu að ná allavega samhenginu, sem er í raun nóg. Maður þarf ekki að skilja hvert einasta orð…
Jamm ég er 14 og get leyft mér að segja að ég sé góð í ensku.. fékk 10 í vor og ansi stolt :D En já sum orðin voru óskiljanleg! Bretar eru með svo mörg orð yfir að horfa (glare, glower, stare, look, watch..ofl) og t.d. orð eins og severe (hvað sem það þýðir?) ,,Petunia gave him a severe look.." eða eitthvað svoleiðis. Fjórða bókin var erfiðari í sambandi við svoleiðis fannst mér. En gangi ykkur öllum vel með lesturinn!! Ekki gefast upp!!! :) :)
Kv. stinkytoe<br><br>stinkytoe has spoken
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Lífið er gáta. Lausnin er á öftustu síðu. -Storm Petersen</i><br><h
Severe = harkalegt, hart, strangt.<br><br>§§§ <b><i>BudIcer:</b> Maðurinn sem vinnur svart hjá ríkinu…</i>
<b>shelob skrifaði:</b><br><hr><i>Ef BudIcer segir eitthvað, þá eru 70% líkur á að það sé kaldhæðni. :)</i><br><hr> Viltu sjá flottasta HP Fanart á netinu? <a href="http://kasmir.hugi.is/BudIcer/">Sjáðu.</a> Safnið er <b>91</b> mynd og stækkar enn. §§§
Já einmitt! Takk BudIcer! :O) Ég fattaði það svo.. því að J.K.Rowling skírði Severus Snape út af þessu, því hann er svo strangur :)<br><br>stinkytoe has spoken
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Lífið er gáta. Lausnin er á öftustu síðu. -Storm Petersen</i><br><h
Ég myndi lesa hinar fyrst. Þú ert búin að lesa þær á íslensku og veist þess vegna hvað þú ert að lesa, en þú æfir þig í enskunni. En þær verða alltaf erfiðari og erfiðari, þannig að sú 5. er alveg slatti erfið.
En já, þú lærir mikið á þessu, og ég myndi ekki nenna að bíða.<br><br><font color=“Teal”>Nýja Jórvík!</font> <font color=“Navy”>Nafli heims og alls sem er, </font><font color=“green”>Bjórvík -Hórvík </font><font color=“purple”>Hér gæti engum liðið verr… Þegar allt virðist </font><font color=“black”>svart </font><font color=“navy”>mun þó leynast í myrkrinu </font><font color=“yellow”>ljós.
</font><font color=“Teal”>Því allir þeir staðir sem stoppar þú á eftir New York finnast þér; </font><font color=“maroon”><b>Draumur í dós</b></font>
<b><i>-úr </i><font color=“maroon”>RENT</font>,<i> Jonathan Larson</b></i
Ég er líka 13 ára og ég gat lesið bókina og skildi mest þú getur örugglega lesið han ef þú færð svona 9-10 í ensku í skólanum þínum.<br><br><i><font color=“#0000FF”>Ingibergur heiti ég</font></i
Yo baby ever had your asshole licked by a fat man in an overcoat …
ég er 13 og hef ekki verið góð í ensku. hef alltaf fengið á milli 7,5 og 8 í því fagi en mér til mikillrar undrunnar þá tók það mig ekki nema tvo daga að lesa hana. Var búin með hana´kl. 23:45 á öðrum degi. Lestu hana. hún er ekki svo erfið. Þú þarft bara að skilja söguþráðin!<br><br>Hið illa var gert af hinu góða. Hið góða var gert af hinu illa
Hún er nottla dáldið erfið en samt ekki svo mikið. Mér fannst fjórða bókin erfiðari. Það koma samt kaflar inn á milli sem eru erfiðari eins og til dæmis 37. kafli eða mér fannst það allavega. Ég er samt mjög góð í ensku.<br><br>Þegar ég borða líður mér vel… Þegar ég er með þér líður mér vel… Hvað heldur þú að ég myndi gera ef ég borðaði þig ÓVART!!!!…….
…springa úr hamingju!! ;)
<font color=“Navy”><b>HVERJIR VILJA FÁ ÞRÍLEIK PHILLIPS PULLMAN ÁHUGAMÁL?</b></font> <font color=“Teal”><i>Lúmski hnífurinn, Gyllti áttavitinn og Skuggasjónaukinn</i></font>
<font color=“Purple”><b>SENDIÐ MÉR SKILABOÐ OG ÉG BÆTI YKKUR INN Á UNDIRSKRIFTALISTANN</b></font>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..