Ég var aðeins að pæla í svolitlu. Afhverju geta málverk talað en ekki ljósmyndir? Og gæti ekki verið til eitthvað málverk af mömmu hans og pabba sem hann gæti talað við?
Ég vissi ekki að Harry héti Harry James Potter. Skrítið:)
<b>shelob skrifaði:</b><br><hr><i>Ef BudIcer segir eitthvað, þá eru 70% líkur á að það sé kaldhæðni. :)</i><br><hr> Viltu sjá flottasta HP Fanart á netinu? <a href=”http://kasmir.hugi.is/BudIcer/">Sjáðu.</a> Safnið er <b>90</b> myndir og stækkar enn. §§§
Það er nú dálítið erfitt að mála mynd af einhverjum ef maður hefur ekki fyrirmyndina fyrir framan sig, svo ég held ekki að maður þurfi að vera dauður þegar málverkið af manni er málað til að það geti talað, því þau eru örugglega sjaldnast máluð eftir dag fyrirmyndarinnar og þó hefur aldrei verið tekið fram í bókunum að eitthvað málverk geti ekki talað.
Ljósmyndir geta talað! Það stendur á bls. 109 í fimmtu bókinni (varla spoiler): “and the same fate met a set of old photographs in tarnished silver frames, all of whose occupants sqealed shrilly as the glass covering them smashed.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..