Eru ekki fönixreglu bækurnar að fara koma út á islensku nenni ekki að bíða<br><br>Ef þú vilt tekken áhugamál sendu mér þá skilaboð Eða fótbolta sendu mér líka skilaboð Svo líka eminem áhugamál p.s. msnið mitt er sigurjongudjonsson@isl.is
Hún KEMUR út 11. en ekki 1. <br><br>Þegar ég borða líður mér vel… Þegar ég er með þér líður mér vel… Hvað heldur þú að ég myndi gera ef ég borðaði þig ÓVART!!!!…….
…springa úr hamingju!! ;)
<font color=“Navy”><b>HVERJIR VILJA FÁ ÞRÍLEIK PHILLIPS PULLMAN ÁHUGAMÁL?</b></font> <font color=“Teal”><i>Lúmski hnífurinn, Gyllti áttavitinn og Skuggasjónaukinn</i></font>
<font color=“Purple”><b>SENDIÐ MÉR SKILABOÐ OG ÉG BÆTI YKKUR INN Á UNDIRSKRIFTALISTANN</b></font>
hún kemur 11 nóv það er alveg ákveðið en skiptir mig ekki máli ég á hana á ensku<br><br>Ron Weasly: How thick can you get?? (harry potter and the chamber of secrets)
það var sag´t í ítvarpinu að hún kæmi 1. nóv kl. 11:11! Hringið bara og spyrjið niðrrí mál og menningu! annars finnst mér persónulegra að það væri flottara að hafa það 11.11 kl. 11:11!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..