lestu tolkien, hann er náttúrulega alveg einstakur! (ég veit að ég er ekki fyrsta manneskjan til að segja það..)
svo er þetta allt saman svo persónubundið! ég mæli með mörgum bókum, s.s. bækurnar eftur Herbjörgu Wassmo, húsið með blindu glersvölunum, og allar þær! þær eru dramatískar og alvöruþungar, en góðar!
svo eru hinar og þessar ævisögurnar, agatha Christie er sígild, Jean M. Auel er vinsæl, þótt ég fíli hana ekki, persónuleag er ég alveg að fíla Banana Yoshimoto, svo þetta er allt ofboðslega persónubundið!
ég mæli með að þú farir bara á næsta bókasafn (helst nottla borgarbókasafnið, mest úrval þar) og leggist yfir það að finna þér bækur! því þegar maður leggst í það finnur maður alls kyns bækur sem virðast skemmtilegar! láttu mig þekkja það, ég vinn á bókasafni! ^_^<br><br>
<b>Þú ert einfætt vindmylla! Ég skal og þinni hirð segja!!!</b>
<i>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“</i>
<font color=“Maroon”><b>Mig</b></font> dreymdi að <font color=“maroon”><b>ég</b></font> væri inní tölvuleik með öllum vinum <b><font color=“Maroon”>mínum</b></font> og allir hefðu sinn hæfileika og <font color=“maroon”><b>minn</b></font> var að <b><font color=“maroon”>ég</b></font> gat breytt <b><font color=“maroon”>mér</font></b> í sexhyrnda súlu…
Hver á þessi quote:
<b>“high five anyone!! … anyone?!”
“But.. but you said the fat man would perish!”
“Cut my milk!”
“I rather like this God person! He´s so deliciously evil!”
“Yes, you can be the teenage girl who sits in the backstage all show and cries because nobody finds her attractive!”</b>
tell me and I´ll give you a cookie ;)
Langamma mín hét <font color=“Maroon”><b>“Sveinborg Kristín Theodóra Ármannsdóttir”</font></b>! Toppið <i>það!!!!</i