Rowling er samt að pæla að gefa út 8. bókina með upplýsingum um smáatriðin.. Man ekki alveg hver þau voru en held ég eikkað um Hogsmade og sols<br><br>————— geiribj kveður —————
<i>Pepsi ER betra en kók..</i> - <b>geiribj</b>
<i>The only thing I know is that I dont know anything</i> - <b>Sókrates</b>
<i>Og fyrst að þú ert svona mikill náttúruunnandi þá legg ég til að þú farir út og njótir náttúrunnar eins og hún er en hangir ekki á netinu eins og heilaþvegin smápíka og lætur þig dreyma um hvað náttúran er falleg.</i> - <b>Magnicum</
Það var einhver mynd fyrir löngu á stöð eitt og þá var hún búin að skrifa seinasta kaflann í sjöundu bókinni og þar er útskýrt framtíð allra. Ég held að hún gefi kannski út 8. bókina en það verður ekki með framtíð Hermione og Ron g þeirra. Allavega er þetta mín skoðun og ef hún er vitlaus væruð þið þá til í að hjálpa mér að breyta hennig!!!!!!! Kv. Anna Potter<br><br>Nei halló langt síðan ég hef séð þig. En vandamálið er að ég ekkert hver undirskriftin á að vera. Þá vandast sko málið! BÆBÆ <u>Anna Potter</u
…Heyrru núhh kveð ég bra úr stundinni okkar.. bæjj;*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..