<b>1. Hvað hefði gerst ef Harry hefði aldrei náð bréfunum og hann hefði aldrei farið í Hogwartskóla.</b>
eins og Twirlizzy sagði. Hagrid kom með bréfið til hans. og ég efast um að dumbledore hefði látið það viðgangast að harry færi ekki í hogwarts.
<b>2. Hvað ef Draco Malfoy hefði farið í Durmstrang en ekki Hogwartskóla?</b>
þá ættu þau bara einhvern annan erkióvin í skólanum. og þau hefðu líklegast ekki þurft að búa til polyjuice potion.
<b>3. Hvað ef eikin armalanga hefði aldrei verið gróðursett? Pælið aðeins í því.</b>
þá hefði lupin ekki verið hleypt inn í skólann (dumbledore lét planta trénu fyrir hann) og hann hefði ekki fengið neina menntun og james potter hefði ekki þurft að bjarga snape frá honum.
<b>4. Hvað ef Sirius Black hefði sturlast í Azkaban.</b>
þá hefði hann ekki haft vit til að sleppa þaðan og pettigrew væri enn þá dulbúinn sem scabbers.
<b>5. Hvað ef Ron og harry hefðu aldrei sæst í bók 4?</b>
ætli þeir hefðu þá ekki bara verið ósáttir það sem eftir er og að lokum gleymt hvor öðrum.
<b>6. Hvað ef Skröggur illaauga hefði komið í eigin persónu í Hogwartskóla?</b>
þá hefði hann ekki hjálpað harry svona mikið og hefði ekki plantað portkey bikarnum í völundarhúsinu.
<b>7.Hvað ef Hagrid hefði ekki verið rekinn.</b>
þá hefði hann lokið skóla og ekki víst að hann hefði snúið aftur til að gerast umsjónarmaður. en þá hefði dumbledore bara ráðið einhvern annan.
<b>8. Hvað ef Dobby hefði aldrei komið við sögu?</b>
þá væri glerungurinn á tönnunum á mér í betra lagi því ég þyrfti ekki sífellt að vera að gnísta tönnunum í hvert skipti sem hann kemur við sögu (hann er verri en jar jar binks! O_o)
<b>9. Hvað ef Hogwartskóli hefði hætt í bók 2?</b>
þá færu allir nemendurnir í enhvern annan skóla.
<b>10. Hvað ef Harry hefði dáið í einni þrautinni í þrígaldraleikunum.</b>
þá væri hann dauður.
<br><br>
ég á <a href="
http://kasmir.hugi.is/sun">kasmír</a> síðu
<i>there is eloquence in screaming</i