ER einhver snilli hér sem getur gefið mér upp E-malið eða adressið henar Rowlingar??? Mér vantar það sárlaega mikið því ég þarf að taka viðtal við hana… Ef einhver getur gefið mér það þá er hann eða hún Best/ur :) <br><br><i>Ronald Weasley how dare you steal the car??? (Miss Weasley)</i
ææææi takk þú ert æið ;) ég bíst nú samt ekki við að fá svar en það má reyna… En takk æiðslega… ;))<br><br><i>Ronald Weasley how dare you steal the car??? (Miss Weasley)</i
Ég hef sent 1 sinni til þessara addressu og ég fékk ekkert svar og það var einhvern tíman í November sem ég sendi. Og Rowling er með email. Hún notar internetið til að njósna um aðdáendur sína…. En Cooly þu getur reynt þetta address, efast um að það virki, en samt!
Það er ekkert leiðinlegt bara mismunandi skemmtilegt.
Vafalaust er hún með e-mail addressu. En hún er mjög líklega bara fyrir útvalinn hóp og ekki lýðnum kunnug.
Netfangi hennar er haldið leyndu, svo hún hafi frið fyrir þér og 100.000 þínum líkum, sem bara vilja/þurfa fá viðtal við hana.<br><br>All is well as ends Better. The Gaffer.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..