Harry Potter og svarta skikkjan
1. Kafli
Dáið Stutta

Þetta var ósköp venjulegur dagur þegar Sirius kemur allt í einu með skúffuköku og segjir: Til hamingju með afmælið !! “en Sirius ég á ekki afmæli fyrr en á morgunn “ sagði Harry. Ég er að fara og sækja um vinnu í Hogwartsskóla svo ég verð ekki við á afmælisdaginn þinn. Ég ætla að fara með þig út í Hogsmeade og gefa þér afmælis gjöf en flýttu þér að borða svo við getum farið ! sagði Sirius. Harry flýtti sér að borða og klæddi sig. Þeir fóru út og fóru í Quiddich búðina en skyndi lega kom búðarmaðurinn hlaupandi með eitthverja mugga stöng og hreyfði framhjá þeim. Ég er að gá hvort þið eruð með myndavélar sagði búðarmaðurinn….. Herra Potter auðvitað þarft þú ekki að fara í þetta mugga drasl ! sagði hann. Vá… þetta er Nimbus 5000! Öskraði Harry. Viltu Hann ? spurði Sirius. Ég get ekkert tekið við honum. Sagði Harry. Heyrðu Harry útaf hverju ferð þú ekki að skoða kústinn á meðan ég fer að ná í hreinsibúnað fyrir Þrumufleyginn þinn sagði Sirius. Allt í einu fékk hann verk í örið. Honum svimaði svo að hann datt niður. Eftir smá dá vaknaði hann í rúmi hann leit í kringum sig allt var svart, hann heyrði grátur. Hann heyrði að Sirius var að gráta. Hann leit í kringum sig aftur og sá þar Voldmort deyja og sá sjálfan sig drepa hann. Hann setti höndina fram og fann að eikkað var yfir honum. Hann tók utann um það og fann að það var skikkja, hann tók hana af sér og sá að þetta var svört skikkja. Þegar hann leit frá sá hann að Sirius var grátandi, Harry spurði Sirius hvað væri að. Harry ! ég hélt þú værir dáinn ,þú andaðir ekki sagði Sirius. Harry spurði Sirius hvaða skikkja þetta væri og hann sagði að þetta var skikkja sem faðir hans átti. Harry sagði Siriusi að seta skikkjuna yfir hausinn á sér. Sirius sá að hann var kennari gegn myrkuöflunum. Sirius helduru að skikkjan sýnir framtíð ?