Heyriði á parryhotter.com er verið að búa til sögu úr sögu sem ég og vinur minn gerðu og ég vil að þið kvartið við stjórnanda parryhotter gervisagnanna á vefsíðu hans. Virðingarkveðja,Gunnso. P.S.Í mótmælin.
Djös rugl er þessi síða.<br><br>Viltu sjá flottasta HP Fanart á netinu? <a href="http://kasmir.hugi.is/BudIcer/">Sjáðu.</a> Safnið er <b>76</b> myndir og stækkar enn.
<i>I can't take no more. What are we fighting for? You are my brothers. Each one I would die for. Please just let it go. All the heads are blown. Let's take the stage and remember what we play for.</i> <b>Korn - Wake Up</
Harry Potthead í Scary Movie 2 kannske? :D<br><br>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>'They're the second best team in the world, and there's no higher praise than that.' - <b>Kevin Keegan</b></i><br><hr> <i>Anyway the wind blows…</i
Og ertu þá að segja mér að bækurnar sem þú getur keypt í búðunum (sem gera grín af HP og heita eitthvað svipað) séu samdar af þér?
Hefuru einhvern tímann birt þetta efni opinberlega?<br><br>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>'They're the second best team in the world, and there's no higher praise than that.' - <b>Kevin Keegan</b></i><br><hr> <i>Anyway the wind blows…</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..