Draco dormiens nunquam titillandus = aldrei að kitla sofandi dreka..
Ég var að velta því fyrir mér af hverju mottó skólans er á latínu þegar skólinn er í Bretlandi og (næstum) allt sem tengist honum er í Bretlandi??<br><br>————– geiribj kveður ————–
Það eru mörg mottó einhverra stofnana á latínu, nægir að benda nokkur ensk fótboltalið sem hafa latínu í merkjum sínum. Af hverju þetta er veit ég ekki.<br><br>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>And when the sun descended and the night arose I heard my father cursing everyone he knows He was dangerous and drunk and defeated And corroded by failure and envy and hate
But it was long ago and it was far away Oh God it seems so very far And if life is just a highway then the soul is just a car And objects in the rearview mirror may appear closer than they are
Galdraþulurnar eru á afbakaðri latínu, hawaii og orfáar á grísku. Dæmi: Alohomora = Aloha (Hawaii fyrir halló/bless, Mora latína fyrir hindrun) Sem sagt, “Bless hindrun!” (Galdurinn er til að opna lása, hvort að notagildi hans er víðara veit ég ekki.)<br><br>——————————————- <font color=“#000080”>Stærsta Star Trek síða á landinu:</font> Smellið hér[url/]
Flestir þeir sem áttu þess kost á að ganga í skóla á miðöldum og jafnvel þar eftir læru einhverja latínu. Eins og hálfgert snobbmál fyrir “lærða fólkið”. Ef að stofnanirnar voru stofnaðar á þeim tímum þá gæti það verið ein ástæðan. Svo hefur nokkrum örugglega bara fundist það flott að hafa latínu þarna.
Mjög rótgróið mál jafnvel þótt engin tali það. Flestir læknisfræðilegir hlutir (sjúkdómar og svoleiðis) eru skýrðir á latínu. Dýr hafa einnig nöfn á latínu og við erum jú <i>homo sapiens</i> eða “hinn viti borni maður”. Biblína var að mig minnir líka alltaf á latínu þannig að prestar þurftu að læra málið. :)
Galdraþulurnar eru líka á einhverju formi af latínu, veit bara ekki hvort þetta sé latína eða eigi bara að líkjast henni. :)
(Eitthvað af því sem ég sagði gæti verið rangt, ef svo er er þeim sem telur sig vita betur velkomið að leiðrétta mig)
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>I couldn't take it any longer and lord I was crazed And when the feeling came upon me like a tidal wave I started swearing to my god And on my mother's grave That I would love you to the end of time I swore I would love you to the end of time
So now I'm praying for the end of time To hurry up and arrive 'Cause if I gotta spend another minute with you I don't think that I can really survive I'll never break my promise or forget my vow But God only knows what I can do right now I'm praying for the end of time So I can end my time with you
- Meat Loaf (Paradise by the dashboard lights)</i><br><hr>
Rugl! Allar galdraþulur hennar eru á latínu, fyrir utan örfáar.<br><br><i>“There is no good and evil, there is only power, and those too weak to seek it.”</i> <b>- Quirrel</b>
<i>“afhverju er Harry Potter fyrirmynd margra?… hann er lúði… sjáðu hann… meiri nördi en Shelob”</i> <b>- RazhowR</b>
Það er komið <a href="http://www.hugi.is/hp">Harry Potter</a> áhugamál! Takk fyrir vefstjóri! :D
She's well acquainted with the touch of the velvet hand, like a lizard on a windowpane
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..