Já, hvað með það þó að myndin hafi komið út fyrr, það er hugmyndin sem skiptir máli pires.
En málið er að gamli vitri maðurinn með hvítaskeggið sem birtist alltaf þegar eitthvað bjátar á er alls ekki nýr af nálinni. Tolkien var bara alls ekki fyrstur til að hafa hann með. Svona persóna hefur vverið í þúsnundum sagna og goðsagna.
Jújú, ég viðurkenni að þegar ég las Hobbitann fyrst þá búin með Harry sá ég strax hvað þetta var í meginatriðum svipað.
Aðalpersónan er frekar ungur(Frodo er jú ungur á hobbitastaðli) Náungi sem er svona frekar ómerkilegur, eða þannig. Þessi persóna flækist svo allt í einu inn í eitthvað rosalega stórt, og er hann ekki líklegasta persónan til að lenda í svona. Svo er gemli gráskegginn sem bjargar alltaf öllu. <br><br><b><font color=“fuchsia”>æ, þið eruð ágæt lömbin mín:c)</font></b>
<a href="
http://www.ingaausa.mirrorz.com“><font color=”green“><b>kasmír síðan mín!</font></b></a>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Godric: ”Then why not kill me now?“
Salazar looked at him without interest. ”You are standing on my favorite rug,“ he said. ”I do not wish to ruin it. Few things in life give me pleasure any more. Why take even one of them away?"<b> -Úr Draco Sinister</b>
</i><br><hr>
<b>Leoncie skrifaði:</b><br><hr><i>Opinions are like assholes, everyone has one.</i><br><h