ehmm! ég held þú farir beint í meistaraflokk! mannstu á streethokký mótinu, þar voru einhverjir bræður í starwars bolum!?!?! einn af þeim er byrjaður að æfa og stendur sig nú bara allveg ágætlega! allvega fór hann beint í meistarflokk !veit samt ekki alveg hvað hann er gamall!
bhss: það er ekki neinar sérstakar æfingar fyrir 2.flokk! og hann er of gamall fyrir 3.flokk(sem væri þá fyrir ‘88 og ’89)
“bhss: það er ekki neinar sérstakar æfingar fyrir 2.flokk! og hann er of gamall fyrir 3.flokk(sem væri þá fyrir ‘88 og ’89)” ég veit ;) hann myndi æfa með meistara og spila með 1. og 2. dú jú önderstend?<br><br><font size=“7”><center>‡</center></font> <a href="http://www.hugi.is/forsida/functions/skilabodaskjodan.popup.php?window=info&id=17498“ onclick=”alert('Ég er svo svalur :D')">jamm
ehmm..!!! seinast þegar ég vissi VAR 1.flokkur meistaraflokkur og það strákarnir sem eiga að vera í 2.flokk eru ekki með neinar sérstakar æfingar og keppa með meistarflokk nema það sé haldið eitthvað sérstakt mót fyrir 2.flokk því annars meistarflokkur svo fáir!! ertu að æfa hokký eða er þetta bara eitthvað sem þú heldur??
ehmm.. jámm.! ég er að æfa, og afhverju hef ég aldrei heyrt um það? er það kannski í fótbolta eða eitthvað?? allavega keppa sumir 3 flokks strákarni með meistara og 2 flokk, þegar 2 flokkur keppir!! 2.flokkur er bara stundum!! það er ekki keppt neitt sérstaklega í honum eða neitt!
já og í meistarflokk eru ekki bara unglingar!! og meistaraflokkur er 1. flokkur… allavega í birninum!
Þú ert að tala um Frikka Ruffstuff eraggi?einn af brjáluðu bræðrunum?
Hann Frikki er 25 ára og spilaði hokkí hér fyrir mörgum árum og var einn sá besti eftir að hann hætti held ég 17 ára eða eikkað.
Mutant:ef að þú byrjar að æfa 18 ára þá verður það ansi erfitt.Það gæti verið að það verði enginn 2 flokkur sem er mjög slæmt fyrir íslenskt hokkí því að það hætta svo margir.Ég meina eiginlega að það er enginn 2 flokkur til og verður kanski ekki fyrr en eftir nokkur ár.
Jæja þetta kemur bara í ljós en ég fer allavega í einhvern flokk er þaggi ?!?!?!!?!?!??!<br><br>——- the MutaNt hockey player - You play you pay you bastard!
Hey til hvers æfir marr og fer á æfingar? Til að verða betri! :D
Ég er viss um að þið voruð ekki eins góð og þið eruð núna þegar þið byrjuðuð í hokkí… ;þ<br><br>——- the MutaNt hockey player - You play you pay you bastard!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..