Veit einhver málið með þessa skautahöll sem á að byggja uppí Grafarvogi? verður eitthvað úr henni?<br><br>——- the MutaNt hockey player - You play you pay you bastard!
Það er búið að biggja fótbolta hútan af húsinu og ég held að það sé verið að byggja skauta höllina núna. ég sé þetta allt gerast út um glugga heima hjá mér.og það verður eithvað úr þessu.
jújú.. þetta er allt að koma með þessa blessuðu skautahöll! bara vonandi að hún verði komin fyrir næsta seson!! :)<br><br> # whatever I say, it´s ALWAYS right #
-HoCkEyGiRl-
tékkið á síðunni MINNI - kasmir.hugi.is/hockeygirl
Það er verið að byggja slautahöllina í Grafarvogi. Áætlað er að opna hana formlega í september 2003. Máske verður hún opnuð fyrir æfingar Bjarnarins fyrr, eða í febrúar 2003. Björninn flytur í höllina og allt starfið verður þar, bæði list og hokkí. Þá verður ansi gaman fyrir krakkana í Grafarvoginum að fara í listskauta eða hokkí. Örugglega verður þetta mjög vinsælt og mikið sótt. Ef þið þurfið nánari upplýsingar…spyrjið!!
Skautahöllin opnar 2003 og það verða æfingar hjá byrninum og það er rétt svo birjað á söklinum.í skautahöllinn verða 50 skápar inni í klefunum og hún verður á annari hæð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..