björninn tekur þetta þeir eru með svo ruddalegann hóp 93 og 94 model t.d. Sigga, Fal, Bjarka mölla, Binna Bergmann, Sturla, Steindór og óla. mökk ruglaður hópur og SR eru bara með einn gæja sem getur e-ð og það er Bjössi, hann getur ekkert unnið þa einn .
U? núna skuli þið leifa mer að hugsa sa tekur þetta í nefið á næsta önn þeir hfa alltaf gert það og munu alltaf gera og 4 floggs mótið var svo létt þeir geta ekki neitt og þeir áttu bara að fara heim og þeir helda að þeir séu svo svalir og þeir geta ekki raskat
U? nú skalt þú leyfa mér að hugsa. SA menn voru bara með B-lið í vetur og í því liði eru 2 ef ekki fleiri sem fóru í æfingarbúðirnar fyrri u18 landsliðið. Á meðan voru engir þannig hjá Birninum né SA. Síðan eru 2 ef ekki fleiri sem spila með 2. flokki og síðan er einn sem hefur spilað með mfl flokki og það hlýtur að telja eitthvað.
Það er enginn í 4.flokki sa sem hefur spilað með meistaraflokk. og það fór heldur enginn í U18 æfingabúðirnar. ertu ekki að ruglast á 3.flokk og 4.flokk
Jói er í 4.flokki og hann spilaði með mfl flokki einhverja leiki og síðan fór hann líka í æfingarbúðir fyrri u18 hérna í RVK. Ég er að rugla saman einhverna annann gæja sem ég hélt væri í 4.flokki en hann er þá víst í 3.flokki.
jói er í 3.flokki ég spila meira að segja með honum í flokk. Finnst engum öðrium en mér pirrandi þegar fólk er að halda einhverju fram sem það veit ekkert um????
SR vinnur þetta þeir voru með 6 eða 7 leikmenn að spila upp fyrir sig í 3fl. seinasta ár og það næsta eru þeir allir að fara upp í 3 flokk. Auk þess eru bestu leimennirnir úr 3fl. í birninum að fara upp um flokk og þá er binni eini góði leikmaðurinn eftir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..