stundum er dómarinn að blanda sér inn í þetta og fer að skamm mann og stundum þjálfaranir en ég slep oftast við að eit hver fari að ræða eithvað um þetta er bara sendur beint í sturtu
þegar hann kíldi andra í iog hann var í birninum og þei eru allir svakalegavangefnir í birninum eins og þú sokkkkkkkkkkkar í mark alt samann heppppppppppni
En hvort markið skoraðir þú? því að annað markið þá var ég að sofna, ég sver. Og fyrsta markið þá var Bjarnar maður fyrir mig og ég gaf á þann mann sem skoraði.
Það nátturlega er ekki séns að þú hefir bara tekið gott skot eða gert neitt veil því þegar snorri fær á sig mörk er það sko alltaf varnarmistök eða greinilega að hann sofanr víst í leikjum ;)
haha, sko það var face off og þá kom skot og ég notaði blockerinn ætlaði að koma honum burt síðan er eitthvað að gerast fyrir framan markið og endar það með að vernarmaður stedur fyrir mér og ég sé ekki neitt og síðan þegar skotið ríður að þá fer hann frá, þannig að sumt af þessu er mér að kenna.
annað markið veit ekki hvað kom yfir mig ég varð eitthvað svo þreyttur. Ég vildi ekki spila en þér var svo íllt í rófubeininu þannig að þú gast ekki spilað.
Mér finnst það asnalegt þegar svo er því þetta er hörð íþrótt og hérlendis þekkja flestir flesta aðra sem eru að spila og ef þeir eru e-ð að æsa upp þessa sem væru líklegir til ða berja þá finnst mér það bara vera þeirra mál :/
Þetta má nátturlega í nhl eða þá eru leyfðir slagir milli einhevrra tveggja þangað til að annar fellur í ísinn (held ég alveg örugglega leiðréttið mig ef þetta er vitlaust)
En samkvæmt reglum má þetta ekki á íslandi og það getur orðið heljar vesen útúr því :)
Held að aðal ástæðan í slagsmála málum sé að það er verið að reyna að kynna þessa íþrótt sem alvöru íþrótt ekki bara fullt af gaurum sem eru ða lemja hvorn annan eins og mjög margir sem vita ekkert um það sem þeir eru að tala um seigja :P
Það má ekki neinstaðar slást í neinum íþróttum. þetta skeður í NHL en það er bara útaf því að þetta er eins og leikhús hjá þeim.Það eru næstum aldrei slagsmál hérna á Íslandi.Og þeir hálvitar sem eru að æfa hokki og halda að þetta sé hluti af leiknum eiga þeir að hætta ok hættiði að tjá ykkur um einhvað sem þið vitið ekkert um ? og í NHL er sleigist þangað til að annar dettur en það er ekki útaf því að sá leikmaður sem dettur er rotaður þetta er bara til að koma í vegfyrir að einhver slasist alvarlega !
ég er alls ekki að seigja að þetta sé hluti af leiknum! ég meira að seigja bað charley að skipta um video á síðunni því þetta með krakkana að slást fór virkilega í taugana á mér :) þetta hljómaði kannski eins og mér finnist að það eigi að vera að slást enég meinti það ekki :P
þú þarna stikkí farðu á www.ihi.is og kynntu þér bara þessar fjandans reglur ekki koma hingað þar sem 10 ára krakkar eru að metast um hver er bestur. ok flottu
Svo má líka benda á það að það hefur aldrei verið “alvöru hokkíslagur” á íslandi. Yfirleitt hafa þetta verið einhverjir spólarar að dangla í hvorn annan með hjálm og í hönskum, það eru ekki slaksmál.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..