Ég er mjög ósammála þér að íshokkí sé *villimanna* íþrótt .Íshokkí getur verið svolítið *rough* en það þýðir ekkert að hún sé *villimanna* íþrótt. Strákarnir geta verið svolítið grimmir þegar það kemur að hokkíi en það er bara þeirra vandamál að *rjúka* svona snöggt upp. Kvennahokkí er kannski svolítið hægara en karla en það er bannað að vera svona *brutal* í kvennahokkíi og mér finnst að það ætti líka að vera í karlahokkíi. en já hver ætti svo sem að hlusta á 15 ára telpu í svona málum…ohh well það má samt alltaf reyna =)
það sem að vantar í kvennahokkí er skautatækni…ég fór á Björninn-SA og ég verð bara að segja það að Björninn er með miklu betri skautatækni heldur en SA… það er kannski bara útaf þvi að Sergei leggur miklu meiri áherslu á tækni heldur en Ian!! en já þetta er bara mín skoðun á þessu..
Það er ekki til Tækling í íshokkíi…Tæklingar eru í fótbolta…Ég þoli ekki þegar fók segir á hokkí leik : ,,Tæklaðann, tæklaðann!!" ohh ég verð geðveikt pirruð..öss…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..