HAHAHAHA “of góðir” til að fara HAHAHAHA Kolbeinn er bara aumingi að hafa ekki mætt í campið fyrir U-20 HAHAHA “of góðir” HAHAHAHAHAHA góður þessi:D!!! HAHA
HUMM!! Kolbeinn verður í fyrstalagi að mæta í úrtökuna og gefa kost á sér í liðið, það sama gildir um aðra leikmenn sama í hvaða félagi þeir koma úr. svo hættið þessu helvítis bulli!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
nei nei ..ef hann hefði mætt í try outið þá hefði hann pottþétt komist .. en ég veit ekki .. kannski vildi hann ekki fara, eða peninga vandamál, hann veit það öruglega bara best sjálfur sko ;)
Ég get fullyrt það að Ed Maggiacomo velur liðið ekki eftir því í hvaða félagsliðum menn eru, heldur overall getu, leikskilning og viðhorfi til íþróttarinnar.
ég er samt ekkert viss um það :P hehe hann sér SR á hverjum degi að æfa svo hann veit hvað SR-ingar gera á slæmum og góðum dögum en annað með okkur hina fátæklingana í Sa og birninum
Ekki alveg hverjum degi sko :D en já reyndar .. en það er ekkert alltof gott sko ! maður verður ekkert smá stressaður ! maður vill ekkert vera að klúðra fyrir framan hann ! :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..