já ÞETTA ER SKO SVAKALEGT!! Sergie sendi mér einmitt email um þetta fyrir svona mánuði og ég fékk alveg sjokK!! þetta er sko svakalegt!! ég vissi að það væri verið að spá í því að stofan landslið á þessu ári en að við værum að fara út!! SHIT!! hehe
ERUM AÐ FARA AÐ KEPPA Á HEIMSMEISTARAKEPPNI KVENNA..VÓVÓ!!
EN já sem sagt eins og komið hefur fram þá erum við (stelpurnar) að fara til Nýja Sjálands í mars, eða nákvæmlega 25-28 mars 2005!! Rosalegt..hehe
Þar munum “við” keppa við lið frá Nýja Sjálandi, Koreu og Romania svo eitthvað sé nefnt. Já við munum keppa í 3 deild, ég meina einhversstaðar verður maður að byrja. ;)
Allavega þá er þetta svakalegt tækifæri..og ég er svo spennt. :)
En já eins og er þá er verið að skipuleggja og reyna að troða inn æfingarbúðum fyrir okkur því eins og flestir vita þá verður valið í landsiðið og verður þess vegna að hafa æfingarbúðir, sem er bara hið besta mál.
En já ég vona líka að þetta muni styrka kvennahockeyið hérna heima og fleiri stelpur fái áhuga..þetta er alveg þvílíkt tækifæri fyrir okkur allar.
Og stelpur ef einhverjar hérna í Reykjavík hafa áhuga og vilja prufa íshockey næsta vetur (byrjar í ágúst) ekki hika við að koma að prufa eða bjalla í okkur.
(Hrafnhildur S: 8663507 email: hrafnhildur21@yahoo.com)
Þetta er alveg langskemmtilegasta íþróttin sem fyrir finnst :D
hehe..en já ég vil síðan bara óska öllum stelpum sem æfa íshokcey á landinu til hamingju með þetta :D og þetta verður ekki smá spennandi að fylgjast með og vonandi að fá að taka þátt í!!!!
Hrafnhildur Ýr..Björninn..!!