djö…. var gaman … ég hef aldrei farið á svona leik, var ekkert að skilja leikreglurnar en oh hvað ég skemmti mér vel …. sonurinn líka - fyrsti leikurinn hans 3 ára tappi og fékk sinn fyrsta pökk :)
ég veit hvaða íþrótt ég fylgist með í framtíðinni :D
Frábært að heyra, læturðu króann ekki bara fara að æfa íshokkí. Alltaf gott að fá fleiri áhangendur með þessu snilldar sporti. Hvað varð til þess að þú ákvaðst að horfa á leikinn??<br><br>„We are all in the gutter, but some of us are looking at the stars.“
„Jesus is coming, look busy“
„We are all in the gutter, but some of us are looking at the stars.“
Sko ég fór með hann á þriðjudaginn á æfingu niðri í höll …. þá var mótið akkúrat að byrja … og hann varð svo sár yfir að það var ekki æfing að ég ákvað að fara með hann á einn leik í staðinn :)
ég verð að segja að þegar Jónas Breki fór í gegnum 2 liðsmenn hjá Írum og skoraði líka - þá var meira að segja ég heilluð :)
þetta var frábært og ég er sko búin að finna eitthvað fyrir mig og guttann … hann fór í skautaskólann til að byrja í hokkíinu … hann á núna pökk (merktan mótinu) og kylfu og hann er svoleiðis að fíla sig …. ég væri meira að segja að til í að æfa þetta :)
Flott er!! það er sem að maður segir , fólk þarf bara að kynnast þessu sporti, bara sjá einn snildarleik, þá er það orðið húkt á þessu enda ekki til meira snildar sport!!<br><br>Gott weiss ich will kein Engel sein und Gott ist tot
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..